News

2024 Krämer GP2-890RR จุดสูงสุดของสมรรถนะในสนามแข่ง

Krämer Motorcycles มีความภูมิใจที่จะนำเสนอตัวเลือกล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซูเปอร์สปอร์ตสำหรับสนามแข่งกับ 2024 Krämer GP2-890RR

2024 Krämer GP2-890RR

เปิดตัว 2024 Krämer GP2-890RR ซูเปอร์สปอร์ตสำหรับสนามแข่งที่มีสมรรถนะระดับแนวหน้า พร้อมข้อมูลสเปค รวมถึงอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ดีที่สุดในรถกลุ่มนี้ ด้วยพละกำลัง 138 แรงม้า และน้ำหนักพร้อมแข่ง 142 กิโลกรัม

2024 Krämer GP2-890RR

ด้านพละกำลัง ทางบิรษัทเลือกใช้เครื่องยนต์ของ KTM ขนาด 889 ซีซี 2 สูบคู่ขนาน สามารถให้กำลังสูงสุด 138 แรงม้า (101 กิโลวัตต์) ที่ 10,100 รอบต่อนาทีทำแรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตร (74 ปอนด์ฟุต ) ที่ 8,200 รอบต่อนาที ความเร็วรอบสูงสุด 11,500 รอบต่อนาที ต้องขอบคุณเครื่องยนต์ใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและซอฟต์แวร์ในการควบคุมขั้นสูง

ตัวรถได้รับการออกแบบด้วยวิศวกรรมเยอรมันอย่างแท้จริง หัวใจสำคัญ คือโครงเหล็กแบบตาข่ายชุบโครเมียม ซึ่งให้ความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มีน้ำหนักแข่งที่เบาจนน่าตกใจ ส่วนถังเชื้อเพลิงเป็นพลาสติกขึ้นรูป สามารถบรรจุเชื้อเพลิงได้สูงสุด 16 ลิตร (4.2 แกลลอน) โดยติดตั้งไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการกระจายน้ำหนัก แม้ว่าระดับเชื้อเพลิงจะลดลงตลอดการแข่งขันก็ตาม

ตัวรถยังมีการตั้งชิ้นส่วนระดับพรีเมียม ไม่ว่าตะเป็น คาลิปเปอร์ Brembo Stylema คู่หน้า, ล้ออะลูมิเนียม Dymag และระบบกันสะเทือน WP Apex Pro สเปคสูงสุด

สำหรับตัวรถ มีให้เลือกทั้งแบบผิวด้าน “สีน้ำเงิน Brno Blue” และ สีแบบเงา “สีดำ Brainerd Black” ราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ตั้งไว้ที่ 39,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,382,600 บาท

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save