News

2025 Ducati DesertX Discovery เพิ่มอุปกรณ์ป้องกันและสะดวกสบายมากขึ้น

2025 Ducati DesertX Discovery ดูเหมือนจะเป็นรุ่นที่พร้อมสำหรับการเดินทางมากกว่ารุ่นมาตรฐาน ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์การป้องกันเพิ่มเติมและความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ แม้มันอาจจะไม่โหดเท่ารุ่น Rally แต่ทางแบรนด์ก็เน้นย้ำว่าโทนสีแดง-ดำใหม่บนตัวรถสะดุดตาแน่นอน

2025 Ducati DesertX Discovery

เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายและพร้อมสำหรับการเดินทางมากขึ้น 2025 Ducati DesertX Discovery รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับแฮนด์อุ่นมือและกระจกบังลมทัวริ่งขนาดใหญ่ที่มีความลู่ลมมากขึ้น แต่ปรับระดับไม่ได้มาให้เป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ ยังติดตั้งมีขาตั้งตู่มาให้ ซึ่งอาจเพิ่มน้ำหนักตัวรถไปอยู่บ้างแต่จะทำให้การเซอร์วิสรถเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ด้านอุปกรณ์ป้องกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกบไปด้วย การ์ดแฮนด์ที่มีความแข็งแรง การ์ดป้องกันหม้อน้ำ และการ์ดเครื่องยนต์พร้อมการ์ดปั้มน้ำระบายความร้อนเพิ่มเติม ซึ่งมีมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทั้งหมด ตัวรถยังมีกันล้มที่แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับการเสริมความแข็งแกร่งของซับเฟรม ที่ดีไซน์ออกมาเพื่อป้องกันการกระแทกได้อย่างเหมาะสม

ยังมีการเพิ่มกล่องข้างอลูมิเนียมและซับเฟรมย่อยที่เสริมความแข็งแกร่งสำหรับการใช้งานแบบออฟโรด แต่ดูเหมือนว่าอุปกรณ์เหล่านั้นจะไม่รวมอยู่ในรายการอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับตลาดในสหรัฐอเมริกา แต่สำหรับฟีเจอร์แผนที่ใหม่ๆ ถูกติดตั้งเข้ามาในรุ่นล่าสุดนี้ โดยมีการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวที่เข้าถึงได้ผ่านแอป Ducati Link สามารถแสดงผลบนหน้าจอแบบสีชนิด TFT ขนาด 5 นิ้วได้โดยตรง ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงที่ดีขึ้นจากรุ่นพื้นฐาน

2025 Ducati DesertX Discovery

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์เป็น Testastretta 11° Desmodromic ขนาดความจุ 937 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ผลิตกำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที โหมดการขับขี่ 3 โหมด ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานบนถนน ในขณะที่อีก 3 โหมด ออกแบบมาสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดโดยเฉพาะ ตัวรถมีความสูงเบาะอยู่ที่ 34.4 นิ้ว ซึ่งสามารถลดหรือเพิ่มได้ด้วยของแต่งเสริม ส่วนถังน้ำมันมีความจุขนาด 20.8 ลิตร

2025 Ducati DesertX Discovery

สำหรับ 2025 Ducati DesertX Discoveryมีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 19,995 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 735,900 บาท โดยมีรูปแบบสีแดง-ดำใหม่ ที่เรียกว่า “Thrilling Black/Ducati Red” และจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save