News

2025 Ducati Streetfighter V4 S Supreme ผลงานความร่วมมือสุดพิเศษจากสองแบรนด์ดัง

การร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Supreme และ Ducati ที่เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงขายาว เสื้อยืด หมวก ถุงมือ และกระเป๋า ทั่งหมดออกแบบโดยผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน โดยโปรเจกต์ล่าสุด ได้เลือก Streetfighter V4 S มารังสรรให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร

Streetfighter V4 S Supreme

ลวดลายบนตัวรถ 2025 Ducati Streetfighter V4 S Supreme เกิดจากความร่วมมือระหว่าง อัลโด ดรุคดิ นักออกแบบชื่อดัง กับแบรนด์ ซูพรีม โดยยังคงเอกลักษณ์ของสไตล์กราฟิกอันโดดเด่นของซูพรีม แต่ผสมผสานเข้ากับชิ้นส่วนต่างๆ ของตัวรถได้อย่างลงตัว

Streetfighter V4 S Supreme

ตัวอย่างเช่น คาลิเปอร์เบรกหน้า Brembo Stylema กลายเป็นองค์ประกอบที่เสริมความสวยงามด้วยสีแดงพิเศษ และโลโก้สีขาวที่เข้ากับโทนสีของลวดลาย นอกจากนี้ ล้อแม็กสีขาวที่ออกแบบพิเศษยังประดับด้วยโลโก้สี่เหลี่ยมสีแดงอันโดดเด่นของซูพรีม สะท้อนให้เห็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของดูคาติรุ่นล่าสุด

ด้วยการตกแต่งใหม่นี้ ทำให้รถคันนี้ดูราวกับเป็นงานศิลปะป๊อปอาร์ต ซึ่งอาจจะดูแปลกตาไปสักหน่อยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่เราเคยยกย่องว่าเป็น “หนึ่งในสูตรสำเร็จที่ดีที่สุดในประเภทรถไฮเปอร์เนคเก็ต”

Streetfighter V4 S Supreme

นอกเหนือจากลวดลายที่ออกแบบร่วมมือกันแล้ว ยังมีจุดเด่นพิเศษอื่นๆ อีก ดังนี้

  • หมายเลขประจำตัวรถ ที่อยู่บนคอรถจะมีการสลักหมายเลข ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นรุ่น Limited Edition
  • แอนิเมชันบนหน้าจอเรือนไมล์: หน้าจอเรือนไมล์จะมีแอนิเมชันพิเศษเฉพาะรุ่น
  • แพ็คเกจสุดหรูหรา: เช่นเดียวกับ ดูคาติ รุ่นสะสมอื่นๆ Streetfighter Supreme จะถูกจัดส่งในลังไม้สุดหรู พร้อมกล่องใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งรวมถึง ใบรับรองความแท้ (certificate of authenticity) ผ้าคลุมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ และชิ้นส่วนสำหรับปรับเป็นเบาะสองที่นั่ง
  • ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์: เท่าที่ทราบไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านเครื่องยนต์ เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐาน V4 S

ซูพรีม และดูคาติ ยังได้จัดเตรียมชุดเครื่องแต่งกายเทคนิคพิเศษที่เข้ากันกับมอเตอร์ไซค์ ซึ่งรวมถึงชุดแข่งแบบชิ้นเดียวและแจ็คเก็ตแข่งจากแบรนด์ Dainese ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะผ่านโปรแกรม Ducati SuMisura สำหรับผู้ที่ควักเงินซื้อรถรุ่นนี้

นอกจากนี้ ยังมีหมวกกันน็อครุ่นพิเศษ Arai Corsair-X พร้อมกับลวดลายสุดพิเศษ และถุงมือหนัง Spidi C1 สำหรับการแข่งขัน และยังมีการนำเสนอคอลเลกชันไลฟ์สไตล์ที่ประกอบด้วยแจ็คเก็ต เสื้อยืด กางเกง และหมวกอีกด้วย

แม้ว่าการจับมือกันระหว่างดูคาติและซูพรีมจะเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์ที่น่าสนใจ แต่ก็นับเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าดูคาติต้องการเจาะเป้าหมายกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น โดยคอลเลคชันพิเศษนี้ผสมผสานความเป็น DNA ด้านมอเตอร์สปอร์ตของดูคาติเข้ากับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สตรีทแวร์อย่างซูพรีม

การร่วมมือครั้งนี้ส่งผลให้ราคาของ Ducati Streetfighter Supreme อยู่ในระดับพรีเมี่ยม โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,838,500 บาท) ทั้งรถมอเตอร์ไซค์และคอลเลคชันพิเศษนี้ ส่วนเวลาวางจำหน่ายยังไม่ได้เปิดเผย

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save