News

2025 Honda Dax 125 มาพร้อมสีดำแพรวพราวและอุปกรณ์เสริมหลายรายการ

2025 Honda Dax 125 มาพร้อมกับสีใหม่ ด้วยสีดำ Pearl Shining Black ที่จะวางขายที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนสิงหาคม 2024

2025 Honda Dax 125

2025 Honda Dax 125

มันก็เป็นจริงตามที่ Honda เคยกล่าวไว้ว่า สีสันพิเศษนี้จะเปลี่ยนไปตามระยะห่างที่คุณมอง หากมองเข้าใกล้ตัวรถจะเห็นประกายเกล็ดสีแวววาวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใต้แสงแดดจัดจ้าน ถึงแม้ว่ายังไม่เคยเห็นบนดัชชุนด้วยตัวเอง แต่หลายเคยเห็นเอฟเฟกต์สีแบบนี้กับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ และแน่นอนว่าหลายคนตั้งตารอที่จะเห็นบนดัชชุนคันนี้จริงๆ

2025 Honda Dax 125

แม้ผู้เขียนรีวิวจะยังไม่เคยเห็นสีสันพิเศษนี้กับตัวเอง แต่ก็เคยพบเอฟเฟกต์แวววาวแบบนี้กับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ น่าเสียดายที่ Honda Dax 125 สี Pearl Shining Black วางจำหน่ายเฉพาะในยุโรปและเอเชียเท่านั้น

2025 Honda Dax 125

สำหรับอุปกรณ์เสริมใน 2025 Honda Da 125 จะมีของใหม่ๆ มากมาย ควบคู่ไปกับการเปิดตัวสีใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานตัวรถสะดวกสบายและมีสไตล์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น…

  • มาตรวัดรอบและไฟบอกเกียร์จิ๋วสุดน่ารัก: เข้ากับดีไซน์ดั้งเดิมของ Dax ด้วยทรงกลมขนาดเล็กกะทัดรัด
  • ช่องเสียบ USB-C: ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างสะดวกสบาย
  • กระเป๋าข้างหนังนิ่มสีดำ: เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระขณะเดินทาง
  • แร็คท้ายโครเมี่ยม: สำหรับยึดติดกล่องท้ายหรือสัมภาระอื่นๆ
  • ระบบกันขโมย: ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับรถของคุณ
  • แฮนด์แบบอุ่นมือ: สำหรับการขับขี่ในสภาพอากาศหนาวเย็น

อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มีราคาตั้งแต่ 3,300 เยน (ประมาณ 770 บาท) ไปจนถึง 24,420 เยน (ประมาณ 5,700 บาท) สำหรับมาตรวัดรอบและไฟบอกเกียร์ โดยราคาเหล่านี้เป็นราคาที่ตั้งโดยฮอนด้าประเทศญี่ปุ่น

สำหรับตัวรถสีใหม่และอุปกรณ์เสริมใหม่ มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 22 สิงหาคมนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าดัชชุนสีใหม่และอุปกรณ์เสริมใหม่จะเปิดตัวในตลาดอื่นๆ หรือไม่ แต่เชื่อว่าอาจจะมีนำมาขายในตลาดที่ดัชชุนตัวซิ่งทำตลาดอยู่แล้วก็เป็นได้


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Norton เปิดตัวโปรแกรม “One of One” เลือกสีและลวดลายให้เป็นมอเตอร์ไซค์ในฝัน

โปรแกรม “One of One” ใหม่ ของทาง Norton ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกสีและลวดลายของรถมอเตอร์ไซค์ได้ตามต้องการ เพื่อสร้างรถมอเตอร์ไซค์ในฝันของพวกเขาเอง

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save