News

2025 Husqvarna Norden 901 Expedition ใส่เทคโนโลยีรองรับการเดินทางมากขึ้น

เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ท้าทาย Husqvarna ได้เปิดตัว Norden 901 Expedition รุ่นปี 2025 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการผจญภัย

2025 Husqvarna Norden 901 Expedition

2025 Norden 901 Expedition เป็นรุ่นที่ได้รับการปรับปรุงทั้งระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะในการใช้งาน รถรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่มีระดับการปรับแต่งสูงสุด 10 ระดับ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 1 ระดับ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการยึดเกาะของล้อหลังได้อย่างแม่นยำในขณะเข้าโค้ง

2025 Husqvarna Norden 901 Expedition

การปรับปรุงในครั้งนี้ครอบคลุมถึงการออกแบบภายนอก เช่น การเปลี่ยนสีสันใหม่ กระจกมองข้าง และไฟสัญญาณ รวมถึงการอัปเกรดระบบภายใน เช่น การติดตั้งพอร์ตชาร์จ USB-C และการปรับปรุงระบบไอเสียให้เป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5+

ระบบกันสะเทือนเป็นของ WP XPLOR ขนาด 48 มม. พร้อมระบบ PDS ((ระบบกันสะเทือนแบบโปรเกรสซีฟ)) ที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นอย่างดี ยังคงถูกนำมาใช้ในรุ่นปีนี้ โดยมีระยะยุบตัว 240 มม. ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งการตอบสนองของรถจักรยานยนต์ให้เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่ หรือตามสภาพเส้นทางได้ตามต้องการ

ด้านขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์ LC8c ขนาด 899 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า พร้อมกับระบบการจัดการเครื่องยนต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ผ่านโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ได้แก่ Street, Rain, Off-Road และ Explorer นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการเชื่อมต่อ รวมถึงระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (Turn-By-Turn) ช่วยให้พร้อมสำหรับการเดินทางมากยิ่งขึ้น

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: AKI AJO จะเป็นผู้นำทีมคนใหม่ของ KTM Factory Racing MotoGP

คณะกรรมการบริหารของ KTM ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีม โดยได้แต่งตั้ง Aki Ajo เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Red Bull KTM Factory Racing แทนที่ Francesco Guidotti ซึ่งจะสิ้นสุดวาระการดำรงตำแหน่งในปี 2024

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save