News

Kawasaki Ninja ZX-25R กับความเร็วเกิน 200 กม./ชม

Trick Star Racing ทีมแข่งสัญชาติญี่ปุ่นกับเจ้า Kawasaki Ninja ZX-25R ซึ่งพวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่าเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 250 ซีซี สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ด้วยการอัพเกรดเพียงเล็กน้อย

โดยการเค้นสมรรถนะของ Kawasaki Ninja ZX-25R จึงต้องใช้ Tahakiro Yamamoto นักแข่ง ARRC ของทีม Trick Star Racing พร้อมกับขับทดสอบในสนาม Fuji Speedway เพื่อดูสมรรถนะหลังการปรับแต่งว่ามันจะดีขึ้นมากเท่าไร

Fuji Speedway มีทางตรงที่ยาวที่สุดที่ 1.475 กิโลเมตร ดูแล้วเพียงพอที่จะบรรลุสิ่งที่ทีมตั้งเป้าไว้… เค้นพลังออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับ Kawasaki Ninja ZX-25R กับการอัพเกรดบางอย่างเพื่อให้ตัวรถวิ่งทะลุเกิน 200 กม./ชม. ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสียเต็มระบบแบบคัสตอม, ช่องดักอากาศสเปกแข่งขันและท่อนำอากาศ, ไส้กรอง, สเตอร์หน้า และโซ่

การอัปเกรดเล็กน้อยเหล่านี้เป็นสิ่งที่เราหลายๆ คนสามารถหามาอัพเกรดได้โดยไม่ต้องมีอะไรอื่นๆ เยอะแยะยุ่งยากมากนัก และ Trick Star Racing ยังติดตั้งมาตรวัดความเร็วแบบ GPS เพื่อดูความแตกต่างกับมาตรวัดติดมอเตอร์ไซค์ตัวดั้งเดิม

Kawasaki Ninja ZX-25R ตัวอัพเกรดใหม่ของ Trick Star Racing ทำความเร็วได้ 202 กม./ชม. ตรงสุดทางด้านหน้าของ Fuji Speedway พร้อมมาตรวัดความเร็ว GPS ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. โดยทำรอบความเร็วสูงสุดที่ 17,000 รอบ/นาที ยังไม่ถึงเรดไลน์ที่ 18,000 รอบ/นาที

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save