Benda ระงับจอง LFS 700 ครุยเซอร์พิกัดกลางที่ลูกค้าในประเทศจีนหลายคนต้องการ
Benda ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน เคยเปิดตัว LFC 700 รุ่นใหม่ ตั้งแต่ปี 2021 แถมได้รับเครดิตที่ดีเพราะไม่เลือกก็อปปี้เส้นสายของใครๆ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ของยุโรปหรือแม้แต่ญี่ปุ่น เพราะบริษัทมีทีมงานดีไซน์การออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง
แม้ว่า Benda LFC 700 มันจะดูเหมือนมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ธรรมดาทั่วไป แต่ภายใต้ตัวถัง “Cybertronian” มีเครื่องยนต์ขนาด 680 ซีซี 4 สูบเรียง ทำให้มันเป็นครุยเซอร์เพียงโมเดลของทางค่ายที่ใช้ขุมพลังอินไลน์-โฟร์
หลังจากนั้นไม่นาน Benda ก็ได้เปิดตัว LFS 700 มาในมาดมอเตอร์ไซค์สไตล์นีโอ-แฟลตแทร็ค โดยใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ LFC 700 และตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับความต้องการอย่างล้นหลามในตลาดประเทศจีน จนทำให้ Benda ต้องหยุดรับการจองเพื่อให้ผลิตทันกับคำสั่งซื้อที่มีมาก่อนหน้านี้
Benda LFS 700 มีราคาค่าตัวเพียง 6,100 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 195,980 บาท) นับว่าคุ้มค่ากับเงินที่หลายคนอยากจะจ่ายเพื่อให้ได้มันมาครอบครอง เพราะ Benda เป็นบริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์แห่งเดียวในประเทศจีนที่มีเครื่องยนต์อินไลน์-โฟร์ ยกเว้น Benelli TNT600
LFS 700 มีงานประกอบอยู่ในระดับกลางๆ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งรวมถึงเบรก Brembo ระบบกันสะเทือน KYB และแผงหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT พร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน
ด้านพละกำลังของ LFS 700 สามารถทำแรงม้าออกมาสูงสุด 92.5 ตัว ที่ 11,000 รอบต่อนาที จัดว่ามีพลังใกล้เคียงกับ Honda CB650R