News

เผยภาพสปายช็อตที่คาดว่าอาจเป็น KTM 390 Adventure R

ภาพสปายช็อตใหม่ยืนยันว่า KTM ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ประเทศออสเตรีย กำลังพัฒนามอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ขนาดเล็กที่คาดว่าอาจเป็นรุ่น 390 Adventure R

ดูเผินๆ มันอาจจะคล้ายกับ KTM 390 Adventure รุ่นมาตรฐาน แต่ถ้ามองเข้าไปใกล้ๆ จะสังเกตเห็นว่ามันมาพร้อมกับสวิงอาร์มและระบบกันสะเทือนแบบใหม่ทั้งหมด โดยส่วนของสวิงอาร์มนั้นดูเหมือนสร้างขึ้นจากการกลึง CNC อย่างไรก็ตามสวิงอาร์มตัวนี้ ไม่ว่ามันจะเข้าสู่การผลิตจริงหรือไม่นั้นยังคงต้องจับตาดูกันต่อไป เพราะมันสามารถใช้สำหรับการทดสอบรถต้นแบบได้

ส่วนประกอบใหม่อีกอย่างคือตัวค้ำยันเครื่องยนต์ที่ดูแข็งแรงขึ้น ซึ่งดูเหมือนโครงสร้างอะลูมิเนียม และยังมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว เมื่อเทียบกับ 390 Adventure รุ่นมาตรฐาน ที่มาในขนาด 19 นิ้ว และขอบล้อซี่ลวดแทนขอบล้ออัลลอยด์ที่มีอยู่ใน 390 Adventure

รายละเอียดเพิ่มอื่นๆ ตอนนี้ จัดว่าน้อยมาก แต่ก็มีหลายสื่อได้คาดการณ์ว่า KTM อาจเปิดตัว KTM 390 Adventure รุ่นใหม่ในปี 2023

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save