News

Benelli TRK702 รุ่นเสริมทัพสายลุย พร้อมถังเชื้อเพลิง 23 ลิตร กล้องบันทึกด้านหน้าและหลังในตัว

ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Benelli TRK502 และ TRK502X ที่จำหน่ายในในยุโรปกับราคาค่าตัวที่จับต้องได้ง่าย แบรนด์สัญชาติอิตาลีจึงตั้งเป้าที่จะขยายกลุ่มตระกูล TRK ด้วยรุ่น TRK702 ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Benelli TRK502 เป็นมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งกับความสามารถในการขับขี่สไตล์ออฟโรดแบบเบา ส่วนรุ่น TRK800 มาในแบบสปอร์ตทัวเรอร์พร้อมตัวเลือกล้อซี่ลวดขนาด 19 นิ้ว ทำให้ทาง Benelli วางแผนที่จะผลิต TRK702 ให้เป็นสองล้อที่เน้นทางวิบากมากขึ้น

สิทธิบัตรล่าสุดที่หลุดออกมาในประเทศจีน แสดงให้เห็นถึงมอเตอร์ไซค์ขนาด 700 ซีซี ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งก่อนหน้านี้รอาจเข้าใจผิดว่าเป็น TRK800 แต่หากมองเจาะลึกดีๆ เราจะเห็นรูปแบบของเครื่องยนต์ที่ต่างออกไป

นอกจากนี้ตัวรถยังมีถังเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 23 ลิตร ซึ่งหมายความว่า TRK702 กำลังเดินตามเทรนด์เดียวกันกับ Yamaha Tenere 700 World Raid ใหม่ อย่างไรก็ตาม สิทธิบัตรยังเผยให้เห็นถึงสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายของ TRK702 โดยเฉพาะอุปกรณืที่เราคาดการณ์ได้ว่าตัวรถจะมาพร้อมกับกล้องบันทึกด้านหน้าและด้านหลังในตัวอีกด้วย

ในขณะที่การพัฒนา Benelli TRK702 ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและมีความเป็นไปได้ว่าทางแบรนด์อาจเผยโฉมรูปแบบแนวคิดในงาน EICMA ปีนี้ก็เป็นได้

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save