News

“ก้อง-สมเกียรติ” พลิกสถานการณ์ ไล่แซงคว้าท็อป 14 เก็บแต้ม โมโตทู มิซาโน

Misano Moto2 2024: “ก้อง” สมเกียรติ ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บิดไล่แซงจากกริดที่ 22 พารถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย คว้าท็อป 14 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 13 ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ รั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนนชิงแชมป์โลก มีทั้งสิ้น 76 คะแนน หลังผ่านสนามสุดหินที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Misano Moto2 2024

Misano Moto2 2024

ขณะที่ “ก๊องส์” ธัชกร เจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย พยายามอย่างหนักในการแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ออกตัวจากกริดที่ 26 บิดเข้าป้ายในอันดับ 21

สองนักบิดไทย “ก้อง-สมเกียรติ” และ “ก๊องส์-ธัชกร” มีคิวดวลความเร็วในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามถัดไประหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี เช่นเคย โดยจะใช้ชื่อรายการว่า เอมิเลีย-โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save