News

Husqvarna Heritage Limited Edition ครอบคลุมทั้งรถเอ็นดูโรและโมโตครอส

Husqvarna ยืนยันรถรุ่น Heritage Limited Edition ใหม่สำหรับโมเดลปี 2025 ครอบคลุมทั้งรุ่นเอ็นดูโร และ โมโตครอส

Husqvarna Heritage Limited Edition

Husqvarna Heritage Limited Edition

ปัจจุบัน Husqvarna มีรถจักรยานยนต์เอ็นดูโรอยู่ในกลุ่มรถวิบากจำนวน 9 รุ่น และในปี 2025 ยังมีรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่จำนวน 6 รุ่น รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ในกลุ่มรถวิบากจำนวน 4 รุ่นอีกด้วย

แบรนด์สวีเดนได้เปิดตัวรถวิบากรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ TC 125, TC 150, TC 250 และ TC 300 โดยทั้งหมดเป็นรถวิบากสีลิมิเต็ดอิดิชั่น มั้งหมดมาพร้อมขุมพลังสูบเดียว 2 จังหวะ พ่วงระบบกันสะเทือน WP XACT ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ และ Map Select Switch ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับจูนระบบส่งกำลังได้

ส่วนในกลุ่มรถเอ็นดูโร รุ่นดั้งเดิมจะมีรถจักรยานยนต์ 2 จังหวะ 2 รุ่นที่เป็นสีลิมิเต็ด ได้แก่ TE 250 และ TE 300 ในขณะที่รถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ 4 รุ่น ยังคงใช้พละกำลังแบบสูบเดียว ได้แก่ FE 250, FE 350, FE 450 และ FE 501 ก็เป็นรุ่นจำนวนจำกัดเช่นกัน

รถจักรยานยนต์ในกลุ่มเอ็นดูโรของ Husqvarna ทุกรุ่น รวมถึงรุ่นใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาให้มีความทนทานและสามารถใช้งานได้ในสภาพภูมิประเทศที่หลากหลาย โดยมีการผสมผสานเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงเข้ากับการออกแบบตัวถังที่เน้นการควบคุมที่เหนือชั้น

ด้วยเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ฮัสกี้จึงได้ออกแบบโครงสร้างตัวถังของรถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นให้มีความคล่องตัวสูง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำและมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่

จุดเด่นทางเทคนิคอื่นๆ ได้แก่ สวิตช์เลือกการจูนแมพแบบมัลติฟังก์ชั่นซึ่งมีให้เลือกสองแบบ, Quick Shifter, Traction Control และ Launch Control ที่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานในรุ่นเครื่องยนต์สี่จังหวะ ระบบคลัตช์และเบรกไฮดรอลิกจาก Brembo ที่มีประสิทธิภาพสูง แฮนด์จับ ProTaper และมือจับ ODI รวมถึงระบบสตาร์ทไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 2.0 Ah

นอกจากนี้ โครงสร้างตัวถังยังเป็นแบบไฮบริดระหว่างอลูมิเนียมและโพลีเอไมด์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทาน และตัวรถมีการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสีสันที่โดดเด่น เช่น ฝาครอบหม้อน้ำและฝาครอบเบาะสีน้ำเงิน

 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save