News

2024 TVS Apache RR 310 ยกระดับความแรง ก้าวข้ามขีดจำกัด

TVS Apache RR 310 รุ่นปี 2024 ที่เปิดตัวในตลาดอินเดีย มาพร้อมกับการปรับปรุงครั้งสำคัญ โดยมุ่งเน้นที่การยกระดับสมรรถนะและประสบการณ์การขับขี่ ด้วยกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น 11% พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ ระบบ QuickShifter แบบสองทิศทาง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบตรวจสอบความดันลมยาง (TPMS) และชุดแต่งแอโรไดนามิก ทำให้รถรุ่นนี้มีความโดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น

TVS Apache RR 310

2024 TVS Apache RR 310 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 312.2 ซีซี DOHC สามารถผลิตกำลังสูงสุด 38 แรงม้า ที่ 9,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 29 นิวตันเมตร ที่ 7,900 รอบต่อนาที มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ Track, Sport, Urban และ Rain เพื่อตอบสนองความต้องการในการขับขี่ที่หลากหลาย

TVS Apache RR 310

นอกจากนี้ การออกแบบช่องรับอากาศใหม่ รวมถึงการใช้อะลูมิเนียมหลอมในการผลิตลูกสูบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนและลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ ส่งผลให้การตอบสนองของเครื่องยนต์มีความรวดเร็วและนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

Winglet ที่ออกแบบมาตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยสร้างแรงกดลง 3 กิโลกรัม ส่งผลให้รถมีความเสถียรมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ตัวรถยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเข้าโค้ง (ABS) และระบบควบคุมล้อหน้ายก ซึ่งทั้งหมดทำงานร่วมกันโดยอาศัย IMU 6 แกน ทำให้มีความปลอดภัยและมั่นใจการขับขี่

TVS ยังคงใช้โมเดล ‘Built To Order’ สำหรับ Apache RR310 มีชุดแต่ง BTO ให้เลือก 2 ชุด ได้แก่ Dynamic และ Dynamic Pro มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่ปรับตั้งค่าได้ รวมถึงการผสมผสานระหว่างสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ความแม่นยำในการควบคุม และความสามารถในการปรับแต่ง ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสปอร์ตไบค์ขนาดเล็กสมรรถนะสูง

TVS Apache RR 310

TVS Apache RR310 รุ่นล่าสุดมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเทา Bomber Grey ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุด และสีแดง Racing Red พร้อมลายกราฟิกที่ออกแบบใหม่

 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save