HighlightNews

Kawasaki W230 เปิดราคาสายคลาสสิค 149,900 บาท

Kawasaki W230 เปิดราคาสายคลาสสิค 149,900 บาท The Original Icon เอกลักษณ์แห่งต้นกำเนิด

 

W คือ แบรนด์รถสปอร์ต Kawasaki รุ่นดั้งเดิมที่นิยามความหมายของ “Kawasaki ให้มีความจุกระบอกสูบใหญ่และสมรรถนะสูง” รถรุ่นเหล่านี้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลาของรถจักรยานยนต์ Kawasaki ที่มีทั้งความงามอันบริสุทธิ์และเครื่องยนต์อันทรงพลัง ซึ่งสืบทอดมาจาก Meguro โดยตรงและไม่ได้รับผลกระทบจากกระแสแฟชั่น

สโลแกนของแบรนด์ “The Original Icon” สื่อถึงความจริงที่ว่าแบรนด์ W เป็นต้นกำเนิดของจักรยานยนต์ Kawasaki ทุกรุ่นโดยสืบทอดความท้าทายที่ไม่เคยหยุดนิ่งของ Kawasaki นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงแบรนด์ Z และ Ninja

W230 เป็นโมเดลสไตล์คลาสสิคที่สืบทอดสายเลือดของซีรี่ย์ Kawasaki W เครื่องยนต์สูบเดียว SOHC 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 233 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ที่กำลังขับถูกปรับปรุงดีขึ้นในช่วงรอบต่ำถึงกลางทำให้ขับขี่ได้ผ่อนคลายพร้อมอัตราเร่งที่สบาย ไฟหน้าทรงกลมเดี่ยว ถังน้ำมันหยดน้ำ หน้าปัดเรือนไมล์คู่ผสมผสานระหว่างอนาล็อกและดิจิตอล ล้อซี่ลวดและบังโคลนเหล็ก พร้อมกับตราสัญลักษณ์ W ที่ออกแบบใหม่ รวมกันเพื่อรวบรวมความงามของสไตล์สากลของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ

โดยตัวรถ ยังมีน้ำหนักเบา เบาะต่ำเพื่อความมั่นใจในการใช้งานและการควบคุมที่ง่าย สืบทอดจิตวิญญาณของแบรนด์ “W” ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับความสุขในการใช้งานและการเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

สำหรับ W230 ราคาขายปลีกอยู่ที่ 149,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัว คูปองเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองและรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

 

#KawasakiW230 #KawasakiMeguroS1 #MeguroS1 #W230 #Kawasaki #Meguro #W #KawasakiMeguro #KawasakiW #100YearsAnniversaryMeguro #TheOriginalIcon #TheCentennialBeat

ติดตามเราได้ที่

Website: https://www.kawasaki.co.th/

Line OA: @KawasakiTHA หรือ https://lin.ee/ETWncw7

Youtube: https://www.youtube.com/@kawasakitha

Instagram: https://www.instagram.com/kawasakitha/

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine 

ติดตามข่าวสารมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.motorcycmagazine.grandprix.co.th

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save