News

2022 Ducati XDiavel Nera สปอร์ตครุยเซอร์ผสมผสานดีไซน์ระดับพรีเมียมจาก Poltrona Frau สร้างเพียง 500 คันทั่วโลก

Ducati เปิดตัว 2022 XDiavel Nera อย่างเป็นทางการโดยร่วมมือกับ Poltrona Frau ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์จากอิตาลี ที่มารังสรรความสวยงามของการออกแบบงานฝีมือ และผลิตออกมาเพียง 500 คัน

2022 Ducati XDiavel Nera ถือกำเนิดขึ้นจากโรงงานที่น่าภาคภูมิใจของ Borgo Panigale ด้วยคุณค่าของสองสิ่งที่แตกต่างกันระหว่าง Ducati และ Poltrona Frau แต่ทั้งคู่มีความหลงใหลในการออกแบบ งานฝีมือ เทคโนโลยีล้ำสมัย และความถนัดในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เหมือนกัน

ผลลัพธ์ที่ได้คือสปอร์ตครุยเซอร์ระดับแรร์ไอเท็ม ที่ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 500 คันทั่วโลกเท่านั้น

2022 Ducati XDiavel Nera โดดเด่นด้วยลวดลาย ‘Black on Black’ ที่ให้ลุคสปอร์ตยิ่งขึ้นจากพื้นฐานความสวยงามของสีแดง Ducati Red ที่จดจำได้ง่ายบนคาลิปเปอร์เบรกและฝาครอบเครื่องยนต์ นอกจากนี้ XDiavel Nera มาพร้อมกับขอบล้อฟอร์จที่ผ่านกรรมวิธีอัดขึ้นรูปพร้อมพ่นสีดำมันวาว

มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้โดดเด่นด้วยเบาะนั่งแบบสั่งทำพิเศษจาก Pelle Frau เป็นหนังธรรมชาติเนื้อนุ่มแบบพิเศษและทำด้วยมือที่พัฒนาโดย Poltrona Frau ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Siam Red, Steel Blue, Cemento,  India และ Selva

ตัวอักษร “X” ยังปรากฏให้เห็นอยู่บนเบาะนั่ง สลักด้วยกระบวนการเลเซอร์ที่ซับซ้อนเพื่อเป็นที่ระลึกถึงชื่อของ XDiavel

ภายใต้โครงสร้างเหล็กแบบท่อของ 2022 Ducati XDiavel Nera ติดตั้งเครื่องยนต์ Testastretta DVT 1262 ที่สามารถให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที และทำแรงบิดออกมาสูงสุด 127 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที แน่นอนว่าขุมพลังนี้ผ่านค่ามาตรฐาน Euro5 ใหม่ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์จะให้การตอบสนองที่ราบรื่นยิ่งขึ้นที่รอบต่ำและสัมผัสกำลังแบบเต็มที่จนถึงรอบสูงสุด

2022 Ducati XDiavel Nera ยังได้ลดความสูงเบาะเหลือเพียง 755 มิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะกับสรีระและความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีขึ้นเมื่อขับขี่ในย่านความเร็วต่ำ แถมเจ้า XDiavel Nera ยังให้มุมเอียงสูงสุด 40 องศา ด้วยยางใหม่ขนาดกว้าง 240 มิลลิเมตร พ่วงด้วยคาลิปเปอร์ Brembo M50 แบบโมโนบล็อค จับคู่กับดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 320 มิลลิเมตร และดิสก์เบรกหลังเดี่ยวขนาด 265 มิลลิเมตร

2022 Ducati XDiavel Nera มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ได้แก่:

  • ไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างกลางวัน DRL
  • เซนเซอร์ IMU จาก Bosch
  • ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง
  • Ducati Traction Control (DTC)
  • โหมดการขับขี่
  • ครูซคอนโทรล

ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพ็คเกจอิเล็กทรอนิกส์เต็มรูปแบบผ่านหน้าจอแบบสีชนิด TFT พร้อมแอนิเมชั่น ส่วนวันเวลาจำหน่าย 2022 Ducati XDiavel Nera อยู่ในช่วงเดือนมีนาคม 2022

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save