News

OMG GRILLA Yamaha Racing ผลงานร้อนแรงในศึก บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2024

ไคล์ ไรด์ ยอดนักบิดชาวอังกฤษจาก OMG GRILLA Yamaha Racing สร้างผลงานสุดร้อนแรง ควบรถแข่ง Yamaha YZF-R1 เข้าวินเรซสุดท้ายที่ แบรนด์แฮ็ทช์ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าแชมป์ในศึก บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2024

OMG GRILLA Yamaha Racing

การแข่งขันซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์สหราชอาณาจักร รายการ บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 (BSB) หนึ่งในศึก “ซูเปอร์ไบค์” อันดับต้นๆ ของโลกที่ค่ายผู้ผลิตเข้าร่วมไล่ล่าความสำเร็จอย่างคับคั่ง โดยสนามสุดท้ายมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ สนามแบรนด์แฮ็ทช์ สังเวียนเก่าแก่สุดคลาสสิค

เรซสุดท้ายมีความหมายอย่างยิ่งต่อการลุ้นแชมป์ประจำปี โดยผลปรากฏว่า ไคล์ ไรด์ ยอดนักบิดชาวอังกฤษจาก OMG GRILLA Yamaha Racing ภายใต้รถแข่ง Yamaha YZF-R1 หมายเลข 77 ผงาดคว้าชัยชนะไปครองด้วยเวลา 28 นาที 37:367 วินาที เฉือนเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง ทอมมี บริดเวลล์ เพียง 0.296 วินาที

จากผลงานสุดร้อนแรงในฤดูกาล 2024 รวมถึงชัยชนะแบบเฉียดฉิวในเรซสุดท้าย ส่งผลให้ ไคล์ ไรด์ พลิกสถานการณ์คว้าแชมป์ประจำปี บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ โดยเก็บไปทั้งสิ้น 487 คะแนน คว่ำแชมป์เก่าอย่าง บริดเวลล์ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

การพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ประจำปีในศึก บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของรถแข่ง Yamaha YZF-R1 รวมถึงการต่อสู้อย่างไม่ยอมแพ้ของ ไคล์ ไรด์ ที่ก่อนหน้านี้เขาแทบจะถูกกาชื่อออกจากการลุ้นแชมป์ไปแล้ว นับเป็นหนึ่งในการ “คัมแบ็ก” ที่น่าจดจำในประวัติศาสตร์ของ BSB

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save