News

DUCKHAMS EURO 6 น้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ ใช้ได้ทั้งรถดีเซลและเบนซิน

Duckhams เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “DUCKHAMS EURO 6” เสริมพอร์ตผลิตภัณฑ์กลุ่มดีเซล ตอบรับมาตรฐานรถเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์เบนซิน

DUCKHAMS EURO 6

บริษัท ดั๊กแฮมส์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด จัดงาน “Duckhams Drive For Future” วันที่ 24 สิงหาคม 2568 ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ DUCKHAMS EURO 6 น้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์ดีเซลยุคใหม่ ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานรถยนต์มาตรฐาน EURO V & VI ซึ่งติดตั้งระบบกำจัดเขม่า (DPF) และกำจัดก๊าซพิษ (SCR) โดยมุ่งเน้นทั้ง สมรรถนะ ความทนทาน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ DUCKHAMS EURO6 ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 กลุ่ม ได้แก่

-Duckhams Euro6 Ultra 5W-30 สังเคราะห์แท้ 100% | มาตรฐาน ACEA C3, API SP
-Duckhams Euro6 Supreme 5W-30 กึ่งสังเคราะห์ขั้นสูง | มาตรฐาน ACEA C3, API SP
-Duckhams Euro6 10W-30 และ 10W-40 เทคโนโลยีสังเคราะห์ | มาตรฐาน API CK-4 รองรับรถดีเซล EURO V, VI และรุ่นก่อนหน้า EURO II, III, IV

การเปิดตัวครั้งนี้มี ผู้จำหน่ายทั่วประเทศเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพในเชิงธุรกิจที่แข็งแกร่ง และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของดั๊กแฮมส์ในการขยายเครือข่ายและสร้างการเติบโตในตลาดน้ำมันเครื่องของดั๊กแฮมส์

DUCKHAMS EURO 6

นาย เพิ่มศักดิ์ โกศลพันธุ์ ผู้บริหารบริษัท ดั๊กแฮมส์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ผมมีความภาคภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ยูโร6 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับรถยุคใหม่โดยเฉพาะ และผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยเสริมศักยภาพให้ธุรกิจของท่านได้อย่างแน่นอน และท้ายที่สุดนี้ผมอยากจะขอบคุณทุกท่าน และขอให้ทุกท่านโปรดมั่นใจในคุณภาพสินค้า มั่นใจในบริษัท มั่นใจในทีมงานของเราที่พร้อมจะเดินเคียงข้างทางไปตลอดทุกเส้นทาง เพราะเรายึดมั่นในหลักการที่ว่าความสำเร็จของลุกค้าก็คือความสำเร็จของบริษัท”

และคุณยุทธศักดิ์พระวิสัย ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บริษัท ดั๊กแฮมส์ เอนเนอร์ยี่ ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ DUCKHAMS EURO6 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ และยังช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการขนส่งและผู้ใช้รถยนต์เชิงพาณิชย์ในการลดต้นทุนการบำรุงรักษา เพิ่มมูลค่ากำไรของธุรกิจ พร้อมทั้งมีบทบาทสำคัญในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์การขับเคลื่อนสู่อนาคตอย่างยั่งยืน

DUCKHAMS EURO 6

แม้งานเปิดตัวครั้งนี้จะเสริมบรรยากาศด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน และเจ้านาย จินเจษฎ์ รวมถึงการเปิดตัว Brand Muse of DUCKHAMS “น้องแพร ทวินันท์” เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ แต่หัวใจหลักของการจัดงานยังคงเน้นการนำเสนอ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองตลาดเชิงอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อมโลก

การเปิดตัว DUCKHAMS EURO6 จึงนับเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า Dealer ในการเดินหน้าธุรกิจน้ำมันเครื่องภายใต้แนวคิด “Drive For Future”

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสารยานยนต์ตามความต้องการรถใหม่ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button