PDK F1
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/279455816_3186244458284523_6906828168051418577_n-Large-780x470.jpg)
กะเทยแปลงพันธุ์ดุหัวใจ 4 จังหวะ
อีกหนึ่งตัวแสบของสายพันธุ์ PDK ในครอบครองคือ PDK F1 กะเทยแปลงพันธุ์ดุหัวใจ 4 จังหวะ ที่ได้รับการต่อยอดมาจากรถครอบครัวค่ายตัว K รหัส Cheer นั่นเอง โดยรถคันนี้ “เอ” ผู้ครอบครอง ได้มาในสภาพใหม่เหมือนออกห้าง ด้วยตัวเลขบนเรือนไมล์ผ่านการเข็นเข้า – ออกโชว์รูมเพียง 5 กม. เท่านั้น !!!
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2022/05/PDK-F1-A1-780x470-1.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A2-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A3-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A8-1024x576.jpg)
ส่วนของรายละเอียดการตกแต่งนั้นยังคงวางแนวทางเอาไว้ในสไตล์เดียวกันกับ PDK S1 นั่นเอง .. โดยของแต่งส่วนใหญ่ใกล้เคียงกัน ว่ากันไปตั้งแต่วงล้อซี่ลวดขอบ 17 Akront หลังเต่ากับดุม RS ราคารวมเกือบแสน .. ระบบเบรกทั้งระบบเป็ยของ Nissin ปั้มล่างด้าหน้สเป็น Adventage ทำงานร่วมกับจาน Plusµ ส่วนด้านหลังยังเป็นจานเดิมที่รอของแต่งตัวโดนใจ .. ท่อไอเสียวัสดุไทเทเนี่ยมผลงาน “อิท ศาลายา” รัดปลาย Yoshimura ค่าตัวกว่า 2 หมื่น
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A4-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A6-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A5-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A7-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-F1-A9-1024x576.jpg)
อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มสง่าราศรีและความสะดวกสบายในการขับขี่มีกันสะบัด Ohlin’s Lacer .. ประกับสวิทช์ซ้ายเป็นของ Yamaha XJR ที่มีตัวดึงโช้ค สัญญาณไฟผ่าหมาก ไฟสูง-ต่ำ