2T NEVER DIE

PDK R1

จัดเต็มของแต่งงบเกินล้าน !!!

กว่าจะได้ชุดสีเนี๊ยบๆ แบบนี้ ต้องตระเวนหาทั่วประเทศราคารวมกว่า 7 หมื่น !!

แม้เวลาจะล่วงเลยมากว่า 2 ทศวรรษแล้ว ทว่าความนิยมของคนรัก 2T ที่มีต่อสายพันธุ์แรง DNA สนามแข่งอย่าง PDK R1 ก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย .. เช่นเดียวกับ “เอ” พฤทธิพล ศุภสกุลจันทร์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักสะสมรถแรงยุค 90’ ที่หลงไหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมจับแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่เกินเบอร์ ก่อนปิดจ๊อบตามฝันด้วยค่าของแต่งทะลุเกินล้าน !!!

เรือนไมล์ “เซอร์ตึก” เด่นที่วัดรอบไฟฟ้ารายงานผลนิ่งๆ แม่นยำ
ปรับโช้คเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
คลัทช์น้ำมัน Nissin

 ภายใต้คอนเซ็ปท์ของการปรับแต่ง “เดิมๆ .. เพิ่มของแต่ง” … ทันทีที่ได้รถ PDK R1 ตามสเป็คราคาแสนกว่า ก็จัดการปรับสภาพใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดท้าย ไล่เรียงกันไปตั้งแต่ในส่วนของเครื่องยนต์ที่ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในใหม่หมด และไม่ลืมหมกเพิ่มแรงเข้าไปด้วยกล่องไฟรหัส 636 สเป็ครถแข่ง รวมค่าใช้จ่ายในการคืนชีพราว 5 หมื่นบาท !!!

มือเบรก Nissin จากรถสนามชิงแชมป์โลก
ท่อสูตร “แดง บางทราย” เสียงหวานจับใจ
คาลิเปอร์หน้า Nissin Monoblock มาพร้อมตัวปลดเร็ว

เมื่อเครื่องยนต์แรงเต็มพิกัดแล้ว ต้องอัพเกรดระบบเบรกให้รองรับความแรง โดยเจ้าของวางใจเลือกใช้ระบบเบรกแบรนด์ Nissin จากถิ่นแดนปลาดิบทั้งระบบ ประมูลยกชุดมาจากรถแข่งสังเวียน GP ตั้งแต่ที่มือเบรกมือคลัทช์ ไล่มาถึงปั๊มล่างด้านหน้าที่เป็น Mono block ส่วนปั๊มหลังเป็นรุ่นเดียวกับที่ติดตั้งในรถแข่งของ Nicky Hayden !! รวมค่าใช้จ่ายส่วนของระบบเบรกประมาณ 4 แสนกว่า !!

ปลดเร็ว ข้อต่อทั้งคัน งบประมาณหลายหมื่น
ปั๊มเบรกหลังรุ่นเดียวกับที่ใช้ในรถแข่ง Hayden
วงล้อ Akront ทั้งชุดหน้า – หลัง พร้อมดุม RS ค่าตัวเรือนแสน

              ต่อกันที่ช่วงล่างที่กันสะเทือนหลังเป็นสวิงอาร์มดามล่าง ทำงานร่วมกับโช้ค Nitron มูลค่ารวมกว่า 5 หมื่น .. ส่วนวงล้อซี่ลวดเลือกใช้ดุม RS ตัวแข่งสนามค่าตัวกว่า 6 หมื่น มาใช้งานร่วมกับวงล้อ Akront ที่มีราคากว่า 8 หมื่น !! .. ในส่วนของชุดสีที่สดใสเหมือนใหม่ออกห้างเป็นอีกกระบวนการที่ต้องใช้ความพยายาม โดยการรวบรวมเลือกชิ้นงานที่ดีที่สุดจาดทั่วประเทศมาจัดเข้าชุดจนจบตามความพอใจด้วยราคากว่า 7 หมื่นบาท

สวิงอาร์มอลูมิเนียมดามล่างค่าตัวทะยานไปกว่า 2 หมื่น
กันสะบัด WP ติดตั้งในตำแหน่งเดิม

นอกจากอุปกรณ์หลักที่ทุ่มของแต่งระดับมาสเตอร์แล้ว ยังเสริมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะปลดเร็วระบบเบรกหน้าหลัง .. ปลดเร็วน้ำมันเชื้อเพลิง ราคารวมเกือบ 5 หมื่น เปลี่ยนกันสะบัดมาพึ่งพากับแบรนด์ WP ที่ราคาราวหมื่นห้า !!!

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save