Torrot เปิดตัวมอเตอร์ไซค์วิบากและสายโดด 4 รุ่น สำหรับเด็กขาลุยไม่เกิน 9 ปี
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/07/2022-Torrot-Motocross-One-Two-1-780x470.jpg)
Central Powersports Distribution (CPD) กำลังนำเข้ารมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ Torrot สำหรับเด็กเข้าตีตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะนำเข้ามาทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Motocross 2 รุ่น และ Trial 2 รุ่น สำหรับเด็กที่อยู่ในวัยช่วงอายุ 3-9 ขวบ โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 40 กิโลกรัม
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/07/2022-Torrot-Motocross-One-Two-2-1024x683.jpg)
2022 Torrot Motocross Two และ Trial Two ออกแบบมาสำหรับเด็กโต ในขณะที่รุ่น Motocross One และ Trial One เหมาะสำหรับเด็กเล็ก น้ำหนักสูงสุดของโมเดล One ที่จะรับได้ คือ 30 กิโลกรัม ส่วนในโมเดล Two สามารถรองรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 40 กิโลกรัม
เมื่อเทียบกับรุ่นที่เล็กกว่าทั้ง 2 โมเดล โมเดล One จะมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังกว่า แบตเตอรี่ความจุสูง ระบบกันสะเทือนด้านหลังที่ยาวขึ้น และล้อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ใหญ่กว่า
ส่วนล้อและยางของ Motocross จะใช้ Michelin StarCross แตกต่างจากรุ่น Trial จะได้ยาง Torrot Trial รูปแบบบล็อกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/07/2022-Torrot-Trial-One-Two-1-1024x683.jpg)
Motocross Two มีล้อหน้าขนาด 14 นิ้ว ในรุ่น Trial Two มาในขนาด 12 นิ้ว ซึ่งทั้งสองรุ่นมีล้อหลังขนาด 12 นิ้ว ส่วนทางโมเดลที่เล็กกว่าอย่าง Motocross One และ Trial One ใช้ล้อหน้า-หลังขนาด 10 นิ้ว
2022 Torrot Motocross Two มีน้ำหนัก 31.9 กิโลกรัม ส่วนในรุ่น Trail Two มีน้ำหนัก 29.9 กิโลกรัม ในขณะที่โมเดล One ทั้งสองรุ่นมีน้ำหนัก 28.1 กิโลกรัม
แบตเตอรี่มีระยะเวลาใช้งานอย่างน้อย 45 นาที สามารถถอดเปลี่ยนได้ และชาร์จใหม่ได้ภายใน 4 ชั่วโมง และยังนำเสนออินเวอร์เตอร์เสริมสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านช่องเสียบที่จุดบุหรี่ในรถได้อีกด้วย