News

“ฮาสลัม” ซิวอันดับ 13 คว้าแต้ม เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์

ลีออน ฮาสลัม นักบิดจอมเก๋าชาวอังกฤษจาก ทีม เอชอาร์ซี พารถแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 91 เข้าป้ายอันดับ 13 เก็บแต้มสำคัญในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 7 ที่เซอร์กิโต เด นาบาร์รา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คู่หูนักบิดฮอนด้าภายใต้สังกัด ทีม เอชอาร์ซี อย่าง ลีออน ฮาสลัม เจ้าของหมายเลข 91 และทีมเมทชาวสแปนิชอย่าง อัลวาโร่ เบาติสต้า เดินหน้ายกระดับรถแข่ง Honda CBR1000RR-R อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อพา “ฮอนด้า” คว้าแชมป์โลกในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ หลังคัมแบ็กสู่รายการนี้อย่างเต็มตัว

ล่าสุด เข้าสู่การแข่งขันสนามที่ 7 ซึ่งดวลความเร็วเรซแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เด นาบาร์รา สังเวียนใหม่ถอดด้ามของประเทศสเปน โดยผลปรากฏว่า ฮาสลัม ควบรถแข่งจากกริดที่ 17 ทะยานขึ้นมาจบเรซในอันดับ 13 ด้วยเวลา 38 นาที 35.131 วินาที ขณะ เบาติสต้า ออกสตาร์ทอย่างร้อนแรงเกาะติดกลุ่มท็อปเท็น ก่อนพลาดล้มออกจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดายในรอบที่ 7

ทั้งนี้ คู่หูนักบิดฮอนด้ามีคิวลงดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซ 2 เวลา 19:00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save