Biker StoryHighlight

1992 Harley-Davidson FXDB Daytona 50th. Anniversary

50 ปี “แรลลี่โลก” เดโทน่า บีช 1,700 คัน ทั่วโลก!!!

ตามหลังมาติดๆ สำหรับรถโมเดล “พิเศษ” ที่ผลิตออกจากโรงงานของ “พญาอินทรีย์” Harley-Davidson หลังจากที่ก่อนหน้านั้น ภาพลักษณ์ของ “ตัวลิมิเต็ด” อย่าง Sturgis ยังคงติดตา สำหรับแฟนคลับ “สายเก็บ” ยังต้องตามต่อ สำหรับโมเดลตระกูล“Dyna Glide” FXDB รถคอลเลคชั่นที่เกิดขึ้นในวาระครบรอบปีที่ 50 ของรายการแรลลี่โลก ที่โด่งดังที่สุดนาม “เดโทน่าบีช” อีเว้นท์ที่สาสวกฮาร์เล่ย์ฯ ปวารณาตัวเองว่า จะต้องไปให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต…ก่อนตาย!!!

          โปรดักส์ที่เริ่มในปี 1991 และ ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการรในปี1992 จากภาพลักษณ์ดุๆ ของ “รถเก็บ” รุ่น Sturgis ในโทรสีส้ม/ ดำ หนนี้ Harley-Davidson ต้องการสร้างสรรค์มันในรถขั้วตรงข้าม ใสๆ เน้นความสว่างสดใสในแบบรถผู้ดี ปรากฎการหนนี้ โรงงานตัดสินใจใช้“สีไข่มุก” และ “น้ำเงินคราม” (Gold Pearl-glo and Indigo Blue Metallic) เป็นเฉดสีหลักในตัวรถ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของฮาร์เล่ย์ฯ เหมือนกันที่ต้องตัดสินใจแบบนั้น ซึ่งมันคลาสสิคลงตัว รับกับเครื่องหมาย 50th. Daytona สีแดงสด ตัวแทนของพระอาทิตย์ บนพื้นสีน้ำทะเลไล่เฉดที่ด้านข้างที่ของถังน้ำมัน นี่คือภาพลักษณ์ที่สดใส ที่โรงงานตั้งใจถ่ายทอด  

         1992 Harley-Davidson FXDB Daytona 50th. Anniversary มาพร้อมระบบเบรกแบบดีสก์เบรกถึง 3 จุด (หน้าดีสก์คู่) ความปลอดภัยสูงสุดที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรก โรเตอร์ปัดเงา เข้ากับขอบล้อแม็กและพูเล่สายพาน “สีทอง” อร่ามตา รวมถึงตราสัญลักษณ์ Daytona 50th. Anniversary ที่ถังน้ำมันและกรองอากาศ โดยรถรุ่นนี้ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 1,700 คันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้มันเข้าทำเนียบ รถ “แรร์ไอเท็ม” ที่มีความต้องการมากที่สุดรุ่นหนึ่ง…ของโลก!!!   


Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save