2T NEVER DIE

1994 Honda NSR 250SP MC28

ในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จจากการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ “World GP” ช่วงปี 1994 ที่ฮอนด้าประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในรุ่น 500 และ 250 ซีซี. จึงปล่อยตัวแรงตระกูล NSR250 ออกมาให้สาวกค่ายปีกนกได้ชื่นชมกัน โดยเวอร์ชั่นพิเศษภายใต้รหัส NSR 250SP MC28 มาพร้อมกับความพิเศษเฉพาะตัว และจำนวนผลิตที่จำกัดเพียง 1,500 คันเท่านั้น

รุ่นพิเศษลาย Rothmans ในวาระฉลองความสำเร็จบนเวทีการแข่งขัน World GP
ล้อแม็กวัสดุแม็กนีเซียมเกรดรถแข่งของ Magtek ติดตั้งมาจากโรงงาน

โดยเอกลักษณ์เฉพาะของ Honda NSR 250SP MC28 โมเดลปี 1994 อยู่ที่สีสันและลวดลาย Rothmans กับระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro–Arm พร้อมขุมพลัง PGM IV รวมไปถึงกุญแจแบบเมมโมรี่การ์ดด้วย และแน่นอนว่าถ้ามีรหัส SP ต่อท้ายเจ้าวายร้ายคันนี้ต้องมาพร้อมกับระบบคลัทช์แห้งที่ให้อารมณ์ของการตัดต่อกำลังก้าวร้าวอย่างรถแข่งนั่นเอง

โช้คหน้าอัพเกรดจากสำนักแต่ง Okumura
ท่อสูตรปลายคาร์บอนแบรนด์ Ethos
บังโคลนในเคฟล่าร์ Ethos Design

นอกจากความโดดเด่นที่ติดตัวมาจากโรงงานแล้ว ภายหลังมาอยู่ในครอบครองของนักสะสมชาวไทยมันยังได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งลงไปอีกหลายรายการ ไล่เรียงกันไปตั้งแต่ด้านหน้ากับแฮนด์แต่งของ Sansai Racing มือเบรก มือคลัทช์งาน CNC วัสดุอลูมิเนียมของ Ant Lion

วัดรอบเรือนไมล์ของแต่งแบรนด์ JHA Racing
เมโมรี่การ์ด อุปกรณ์สำคัญที่ควบคุมการทำงานทั้งคัน
กล่องเก็บของท้ายเบาะสภาพสวยครบตั้งแต่เครื่องมือยันสติ๊กเกอร์ !!!

ระบบเบรกเป็นจานดิสก์เดิมโรงงานใส่หมุดแต่ง Plus u สายเบรกหน้าและหลังใช้ของ Earl’s ในขณะที่สายคลัทช์เป็นของ RC Engineering กันสะบัด HRC .. พักเท้า เกียร์โยง และบาลานซ์โช้คหน้าแบรนด์ Coerce ปิดท้ายด้วยการใส่ท่อสูตรปลายคาร์บอนแท้แบรนด์ Ethos Design สำนักแต่งท่อที่สาวกฮอนด้ามั่นใจ

1994 Honda NSR 250SP MC28

Specification

เครื่องยนต์                           2 จังหวะ 2 สูบ V-Twin 90 องศา

ความจุกระบอกสูบ               249 ซีซี.

กระบอกสูบ x ช่วงชัก            54 x 54.5 มม.

ระบบจุดระเบิด                     PGM CDI

กำลังสูงสุด                          40 hp ที่ 9,000 รอบ/นาที

แรงบิดสูงสุด                        3.3 kg-m ที่ 8,000 รอบ/นที

ระบบเกียร์                            6 สปีด

กันสะเทือนหน้า                   เทเลสโกปิกขนาดแกนโช้ค 41 มม.

กันสะเทือนหลัง                    สวิงอาร์มโปรอาร์ม โช้คเดี่ยว Pro – Link

เบรกหน้า                             ดิสก์เบรกคู่ คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ

เบรกหลัง                             ดิสก์เบรกเดี่ยว คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ

ยางหน้า                              110/70-17 54 H

ยางหลัง                               150/60-R18 66 H

น้ไหนักตัวเปล่า                    138 กก.

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง      16 ลิตร

Owner : Big DB Yanyont

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save