PDK S1
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/279887971_403001275084922_8236437494351678105_n-Large-780x470.jpg)
กะเทยแสบสายแรง แต่งครึ่งล้าน !!!
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2022/05/PDK-S1-A1-780x470-1.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A2-1024x576.jpg)
PDK S1 คือพัฒนาการของสายพันธุ์รถกระเทยแปลงในสำนัก PDK ที่ว่ากันว่าแรงสุดๆ ด้วยแรงม้าสูงสุดถึง 24 ตัว มาพร้อมอุปกรณ์พื้นฐานระดับเหนือเกินหน้าคู่แข่ง แต่เท่านั้นยังไม่พอสำหรับนักสะสมตัวกลั่นวงการ 2T อย่าง “เอ” โดยทำการจัดทรงใหม่ด้วยของแต่งระดับไฮเอนด์ ที่เต็มใจเทกระเป๋าไปกว่า 5 แสนบาท !! ซึ่งรายละเอียดของการตกแต่งจะมีอะไรบ้าง ไปติดตามกัน
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A3-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A4-1024x576.jpg)
จากจุดเด่นที่เน้นสุดในส่วนของระบบเบรกที่ยังคงคบหาอยู่กับแบรนด์ Nissin โดยปั๊มล่างด้านหน้าเป็น Nissin Adventage คีบจับจาน Plusµ ขนาด 296 มม.ที่แอบแซ่บด้วยหมุดดิ้นได้ราคารวมกว่า 1 หมื่น เช่นเดียวกับปั๊มหลัง ปั๊มกระทุ้งก็เป็นของ Nissin แบบเดียวกับที่ติดตั้งในรถแข่ง Suzuka 8 ชั่วโมง
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A5-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A6-1024x576.jpg)
![](https://motorcycmagazine.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2021/05/PDK-S1-A7-1024x576.jpg)
ส่วนของวงล้อยังคงคอนเซ็ปท์ล้อซี่ลวดตามคอนเซ็ปท์โดยเลือกใช้ล้อ Akront ยกขอบหลังเต่าขอบ 17 ดุมล้อ RS รัดเอาไว้ด้วยยาง Bridegstone อีกหนึ่งไฮไลส์ของการแต่งหล่อเสริมสมรรถนะอยู่ที่การอัพเกรดระบบกันสะเทือนหลังที่ติดตั้งโช้คอัพ Nitron นั่นเอง