News

2021 Aprilia Tuono 660

      

เป้าหมายใหม่ “เน็กเก็ตขนาดกลาง” ใช้งานก็ดี ใช้แข่งก็…เวิร์ค!!!

ฮอตสุดๆ ชั่วโมงนี้จากค่าย “แอพริเลีย” คงต้องยกให้กับความกร้าวของโมเดลใหม่ Aprilia Tuono 660 ที่พร้อมแล้วบนท้องถนนสำหรับปี 2021 ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยสเป็กอย่างเป็นทางการของตัวรถออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ภายใต้เซ็กเมนต์ “สปอร์ตเปลือยขนาดกลาง” พื้นฐานเครื่องยนต์แบบสองลูกสูบเรียงขนาด 600 ซี.ซี. ในตลาดปัจจุบัน

2021 Aprilia Tuono 660 ดำ (Concept Black)

          โปรดักต์แตกหน่อเป็นที่ทราบกันดีว่า Aprilia Tuono 660 นั้น เป็นรุ่นแยกออกมาจาก Aprilia RS 660 รถซูเปอร์สปอร์ต “ฟูลแฟริ่ง” ที่ใช้เครื่องยนต์ลูกใหม่ ที่เป็นอานิสงส์จาก 2 สูบหน้าจากเครื่องยนต์ RSV4 1100 มาพัฒนา ซึ่งทีมวิศวกรรมให้ความเห็นว่า กำลังสูงสุดถึง 95 แรงม้า ซึ่งถือว่ามากว่าใครในท้องตลาด ที่ใช้รูปแบบเครื่องยนต์แบบ 2 สูบจุดระเบิดคู่ (Parallel Twin) และเมื่อเครื่องยนต์อันทรงพลังมาพร้อมโครงสร้างเฟรมที่เปี่ยมสมรรถนะ Aprilia Tuono 660 จึงเต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ก็ไม่ต้องกังขาว่าทำไมมันจึงร้ายทั้ง “บนถนน” และ “ในสนาม”  

2021 Aprilia Tuono 660 เทา (Iridium Grey)

2021 Aprilia Tuono 660 เลือกติดตั้งโหมดการขับขี่ทั่วไปมาให้ใน 3 รูปแบบ ทว่า ไม่ลืมใส่โหมดการขับขี่ในแทร็กอีก 3 โหมด รวมไปถึงการปรับตั้งค่า Engine Brake Control และ Engine Mapping ที่สามารถปรับค่าได้อย่างอิสระตามรสนิยมของการขับขี่อีกด้วย…Connering ABS มี…Quick Shifter มี (ใช้งานได้ทั้งขึ้น/และลง) ภายใต้น้ำหนักตัวรวมที่ เพียง 403 ปอนด์ (183 กก.) เท่านั้น

2021 Aprilia Tuono 660 ทอง…สุดจ๊าบ (Acid Gold)

2021 Aprilia Tuono 660 จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ (Concept Black), เทา (Iridium Grey) และ ทอง…สุดจ๊าบ (Acid Gold)  ที่เด่นสะดุดตา โดยทั้ง 2 สีเปิดราคาไว้ที่ 10,499 $ (367,000 บาท/ไม่รวมภาษี) และขยับเพิ่มอีก 200 $ สำหรับ…สีทอง..!?!?!

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save