News

2021 Harley-Davidson Pan America 1250 เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 520,000 บาท

หลังจากรอคอยมาหลายเดือนในที่สุด Harley-Davidson ก็ได้เปิดตัว 2021 Harley-Davidson Pan America อย่างเป็นทางการ นำเสนอรุ่นย่อย 2 รุ่น ได้แก่ Special และ Standard

2021 Harley-Davidson Pan America 1250 มีให้เลือกสองแบบ โดยในรุ่นมาตรฐานมาในบอดี้สีดำ Vivid Black และสีเทา River Rock Grey ในขณะที่รุ่นพิเศษมาในสีดำ Vivid Black, สีเทา Gauntlet Grey Metallic, สีเขียว Deadwood Green และสีทูโทน ส้ม-ขาว Baja Orange – Stone Washed White Pearl

2021 Harley-Davidson Pan America 1250 ใช้พลังจากเครื่องยนต์ Revolution Max 1250 dual spark VVT ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร ที่ 6,750 รอบต่อนาที

ส่วนระบบกันสะเทือนมาพร้อมกับโช้คหน้าหัวกลับขนาด 47 มม. พร้อมระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอคทีฟ รวมถึงระบบการปรับความสูงตามสภาพการขับขี่ใช้งาน หรือเรียกว่า Adaptive Ride Height มันทำงานโดยการปรับความสูงของเบาะและระบบกันสเทือนให้เหมาะสมกับสรีระและการขับขี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของ Harley-Davidson เลยทีเดียว

ในขณะที่ระบบกันสะเทือนจะลดความสูงลงเหลือ 855 มม. โดยอัตโนมัติเมื่อหยุดรถ ก่อนจะกลับไปที่ 890 มม. เมื่ออยู่ในระหว่างการขับขี่บนทางเรียบ ถือว่ามันสามารถใช้งานได้จริงและเหมาะกับใครหลายคน ด้านระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบ inkage-mounted monoshock พร้อมระบบควบคุมพรีโหลดอิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติแบบกึ่งแอคทีฟและรีบาวด์

ระบบเบรกด้านหน้าเป็นคาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ แบบเรเดียลเมาท์ โมโนบล็อก และโรเตอร์คู่แบบลอยตัวติดตั้งอยู่ที่เบรกด้านหลัง

สำหรับรุ่นมาตรฐานและรุ่นพิเศษมาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนแบบสีขนาด 6.8″ ชนิด TFT, ไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED, ระบบเบรค ABS ขณะเข้าโค้ง, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบควบคุมความเร็วคงที่และควบคุมการขับขี่บนทางลาดชัน ทั้งหมดนี้ทำให้ 2021 Harley-Davidson Pan America เป็นรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่ดีสุดในโลก

Pan America 1250 Special ราคาเริ่มต้น 19,999 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 606,000 บาท)
Pan America 1250 Standard ราคาเริ่มต้น 17,139 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 520,000 บาท)
– ออพชันเสริม Adaptive Ride Height 1,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30,000 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save