News

2021 Aprilia Tuono V4 ไฮเปอร์เนคิดไบค์สมรรถนะสูง โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่

Aprilia เปิดตัว Aprilia Tuono V4 เวอร์ชั่นปี 2021 เนคิดไบค์มาพร้อมรูปลักษณ์ทรงสปอร์ต ที่มีความแตกต่างจากซูเปอร์ไบค์สายสปอร์ตอย่าง Aprilia RSV4 แม้ว่าตัวรถจะไม่ได้รับการอัปเดตใหม่เยอะมากนัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะขาดความเป็นไฮเปอร์เนคิดไบค์ไปซะทั้งหมด

หากใครที่กำลังมองหาสุดยอดมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงที่สามารถลงสนามได้อย่างแท้จริง 2021 Aprilia Tuono V4ควรได้รับการพิจารณาเป็นอย่างยิ่ง ความสะดวกสบายและความคล่องตัว ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยแฮนด์บาร์แบบยกสูงและแฟริ่งสองชั้นที่มีปีกอากาศพลศาสตร์ในตัวเหมือนกับ Aprilia RS 660

Aprilia ได้ออกแบบเบาะรองนั่งและพักเท้าใหม่สำหรับ 2021 Aprilia Tuono V4 เพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ซึ่งรวมถึงแร็คสัมภาระด้านข้างชุดใหม่อีกด้วย

2021 Aprilia Tuono V4 ยังมาพร้อมกับชุดไฟหน้าใหม่แบบ 3 ดวง ชนิด LED หน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ขึ้น ECU ที่ปรับปรุงแล้วและ IMU 6 แกน การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ช่วยในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงถังเชื้อเพลิงใหม่ แฟริ่งท้ายใหม่และสวิงอาร์มใหม่

2021 Aprilia Tuono V4 ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V4 ในความจุเดิมขนาด 1,077 ซีซี ไม่ใช่ 1,099 ซีซี เหมือนกับ 2021 Aprilia RSV4 รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ก็ยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro5 สามารถทำกำลังสูงสุดได้ 175 แรงม้า พร้อใแรงบิดสูงสุด 121 นิวตันเมตร

ส่วนในรุ่น Tuono V4 Factory จะได้ทุกอย่างที่ระบุไว้ข้างต้น พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนกึ่งแอคทีฟ Öhlins Smart EC 2.0 มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save