News

จะเร็วแค่ไหนเมื่อ 2021 Kawasaki Ninja ZX-10RR วิ่งทำเวลาในสนามแข่ง WorldSBK

เมื่อเร็วๆ นี้นักแข่ง Kawasaki Racing Team WorldSBK ได้สรุปการทดสอบ 2021 Kawasaki Ninja ZX-10RR บนสนามแข่งจริง  แม้จะมีสภาพอากาศที่แปรปรวนแต่ทั้ง Jonathan Rea และ Alex Lowes ก็ทำเวลาต่อรอบได้อย่างไม่น่าเชื่อในช่วงทดสอบสองวัน

เมื่อดูเวลาเวลาต่อรอบเราจะเห็นว่านักแข่งทั้งสองคนทำเวลาได้ไม่ห่างกันมากนัก ทั้ง Alex Lowes และ Jonathan Rea ทำรอบรวม 66 และ 57 รอบตามลำดับ สนามแข่งในสเปนมีระยะทางรวม 5.3 กม. และเวลาที่ดีที่สุดคือ 1’49.716 ของ Jonathan Rea และ 1’49.832 ของ Alex Lowes

แม้ว่าขณะทดสองมีสภาพอากาศที่ย่ำแย่ แต่นักแข่ง KRT ก็ทำเวลาห่างเพียงวินาทีเดียว โดย Jonathan Rea มีกำหนดแข่งช่วงรอบคัดเลือกใน Aragon เดือนกันยายน และต้องควบ Kawasaki Ninja ZX-10RR เจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ที่มีการอัพเกรดส่วนต่างๆ ตรงตามคุณสมบัติ รวมถึงเครื่องยนต์ที่ใช้มาตลอดทั้งฤดูกาล

การทำเวลาต่อรอบของ 2021 Kawasaki Ninja ZX-10RR จะดูตื่นตาตื่นใจมาก ขึ้นหากมันได้ใช้งานจริงบนสนามแข่ง ซึ่งตัวรถเองมาพร้อมกับการอัปเดตมากมายโดยเฉพาะการออกแบบ winglet ที่ให้ Downforce เพิ่มขึ้นถึง 17% และ เครื่องยนต์ที่เบากว่า และรอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save