News

2021 KTM 1290 Super Adventure S ขุมพลังสูบ V 1,301 ซีซี กำสูงสุด 160 แรงม้า

2021 KTM 1290 Super Adventure S รุ่นล่าสุดได้รับการเปิดตัวแล้ว นับว่าเป็นมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ที่ดูสปอร์ตและทันสมัยที่สุดของแบรนด์ แถมมีพละกำลังและความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น

แชสซีของ 2021 KTM 1290 Super Adventure S ได้รับการอัพเกรดอย่างใหม่เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดีขึ้นและเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่จากการย้ายตำแหน่งของชุดบังคับเลี้ยวและตำแหน่งการติดตั้งเครื่องยนต์ ส่วนสวิงอาร์มออกแบบมาให้ยาวขึ้นทำให้มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้น ในขณะที่ซับเฟรมใหม่จะช่วยให้มีความสูงของเบาะนั่งต่ำลงส่งผลให้มันมีความสปอร์ต สามารถบังคับเข้าโค้งได้ดั่งใจต้องการ

2021 KTM 1290 Super Adventure S ยังมาพร้อมกับถังเชื้อเพลิงใหม่ความจุขนาด 23 ลิตร พร้อมฝาถังเชื้อเพลิงแบบไม่ต้องใช้กุญแจ, บอดี้รอบคันปรับปรุงใหม่, แฮนด์บาร์ใหม่, หน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว และชิลด์บังลม นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ที่จะไม่ทิ้งความสนุกไปจากประสบการณ์การขับขี่ เหนือสิ่งอื่นใดคือระบบ Adaptive Cruise Control ใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเรดาร์ของ Bosch

ภายใต้รูปร่างทั้งหมดนั้นมีเครื่องยนต์ LC8 V-twin ขนาด 1,301 ซีซี ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้แรงม้าสูงสุด 160 ตัว ทำแรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตร ตัวเครื่องยนต์ที่บางลงช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 1.6 กิโลกรัม ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราส่วนพละกำลังต่อน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น

ข้อมูลสำคัญอื่นๆ ของ 2021 KTM 1290 Super Adventure S ได้แก่ ลูกสูบใหม่, ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ, ระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องปรับปรุงใหม่, ท่อไอเสีย, กลไกเกียร์ PANKL ที่ปรับปรุงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ตัวรถยังติดตั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรีใส่ฟังก์ชั่น lean angle indicator, ระบบ Cornering ABS และ Offroad ABS, ระบบกันสะเทือน WP APEX Semi-Active และชุดแพ็ค Rally มาพร้อมกับระบบ MTC, Suspension Pro, Quickshifter+, ระบบ Motor Slip Regulation, Hill Hold Control และไฟเบรกแบบปรับได้

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save