News

Kawasaki USA ประกาศหยุดขาย 2023 Ninja ZX-4RR KRT Edition เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย

Kawasaki Motors Corporation USA ได้ออกประกาศการเรียกคืนเพื่อความปลอดภัยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ 2023 Ninja ZX-4RR KRT Edition ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในสหรัฐอเมริกา

2023 Ninja ZX-4RR KRT Edition

2023 Ninja ZX-4RR KRT Edition มีปัญหาเกิดจากการติดตั้งขดลวดภายในเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับที่ไม่เหมาะสมระหว่างการผลิตที่โรงงาน ซึ่งคาดว่าจะมีรถรุ่นดังกล่าวได้รับผลกระทบประมาณ 991 คัน คิดเป็น 1 เปอร์เซ็นต์ ของตลาดสหรัฐฯ โดยการเรียกคืนในครั้งนี้ มีเป้าหมายเฉพาะกับมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตระหว่างวันที่ 11 มกราคม 2023 ถึง 29 มีนาคม 2023 มีการระบุ VIN ตั้งแต่ ML5ZXCS11PDA00082 ถึง ML5ZXCS10PDA01482

2023 Ninja ZX-4RR KRT Edition

ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่โดย Kawasaki ทางบริษัทได้เรียกร้องให้เจ้าของรถเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนชิ้นส่วนนี้อย่างเคร่งครัด แม้ว่าตอนนี้ตัวรถอาจยังไม่มีอาการใดๆ ที่แน่ชัดถึงปัญหาดังกล่าว แต่หากเครื่องยนต์ดับขณะขับขี่โดยไม่คาดคิด อาจนำไปสู่อุบัติเหตุอันตรายบนท้องถนนได้

หลังจากการเรียกคืนเพื่อความปลอดภัย ทางบริษัท Kawasaki Motors Corp USA ได้ออกประกาศหยุดการขายมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวไปยังเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และมีเป้าหมายที่จะให้ข้อมูลการซ่อมแก่ตัวแทนจำหน่ายในช่วงกลางถึงปลายเดือนสิงหาคม 2023


 

อ่านต่อได้ที่นี่: TOP 1 Oil Bolivia Speed Trials การแข่งขันประลองความเร็วบนทะเลเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ยานยนต์ที่เร็วที่สุดในโลกจะมารวมตัวกันบนทะเลเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลกในระหว่างวันที่ 16-21 สิงหาคม 2566 นี้ เพื่อพิสูจน์ขีดจำกัดความเร็วและความอึดของตนเอง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสถิติโลกความเร็วทางบก ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่ ซาลาร์ เดอ อูยูนี (Salar de Uyuni) จะถูกใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันประลองความเร็วในรายการ ท๊อป วัน ออยล์ โบลิเวีย สปีด ไทรอัลส์ (TOP 1 Oil Bolivia Speed Trials)

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: 2024 Honda X-ADV 750 อัพเดทสีใหม่ 4 สี รักษาความสดใหม่ สไตล์ และสมรรถนะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการขับขี่แนวผจญภัย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการอัพเดทสุดเร้าใจ เพราะทางค่ายปีกนกเตรียมเปิดตัว 2024 Honda X-ADV 750 สกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์ ที่มาพร้อมกับ 4 สีใหม่สวยสะดุดตา เพื่อรักษาความสดใหม่และช่วยสร้างความมีชีวิตชีวา มอบประสบการณ์การขับขี่ให้กับผู้ที่ต้องการทั้งสไตล์ และสมรรถนะ

 


 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save