News

2021 KTM 1290 Super Duke RR ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ใช้เวลาเพียง 48 นาที สำหรับ KTM 1290 Super Duke RR รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 500 คันเท่านั้น

“Hyper naked” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น KTM 1290 Super Duke RR ทั้ง 500 คัน ขายหมดภายในเวลาเพียง 48 นาที หลังจากวางจำหน่ายทางออนไลน์ เห็นได้ชัดว่ามีคนที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่มีประสิทธิภาพสูงพิเศษเช่นนี้ และจะมีผู้โชคดีเพียงไม่กี่คนที่จะได้เป็นเจ้าของ KTM 1290 Super Duke RR

2021 KTM 1290 Super Duke RR ใช้เครื่องยนต์ LC8 V-Twin ขนาด 1,301 ซีซี องศาการจุดระเบิด 75 องศา ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร จัดว่าเป็นตัวเลขที่มีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับ 1290 Super Duke แต่ในเวอร์ชั่น RR รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนั้นจะมีน้ำหนักตัวที่เบากว่าเวอร์ชั่นธรรมดาอย่างน้อย 9 กิโลกรัม ทำให้มันมีความดิบ ก้าวร้าวมากกว่าแน่นอน

ด้านชุดตัวถังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันเพื่อช่วยลดน้ำหนัก เบาะนั่งทั้งหมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และล้อฟอร์จอะลูมิเนียมเบาขึ้น 1.5 กก. รวมถึงท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic ทำให้มันมีน้ำหนักเพียง 180 กก. ซึ่งทำให้ 1290 Super Duke RR มีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนัก 1:1 ที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ 2021 KTM 1290 Super Duke RR ยังได้ติดตั้งระบบกันสะเทือน WP Apex Pro 7548 Close Cartridge, กันสะบัด WP Apex Pro 7117 แบบปรับได้และโช๊คหลัง Apex Pro 7746 นอกจากนี้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ใน RR พร้อมด้วยโหมดการขับขี่บนสนามแทร็ค และโหมด Performance ซึ่งช่วยให้สามารถปรับการลื่นไถลของล้อหลัง การตอบสนองของคันเร่ง การควบคุมการออกตัว และระบบ Motor Slip Regulation ช่วยป้องกันล้อหลังลื่นไถลเมื่อมีการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้ราคาขายยังไม่มีการประกาศออกมา แต่ 2021 KTM 1290 Super Duke RR จะมีราคาสูงกว่ารุ่นมาตรฐานและคงจะได้เห็นบนท้องถนนได้ยาก เพราะคงไปอยู่ในมือนักสะสมหมดทุกคันแล้วล่ะ…

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save