News

2021 Moto Guzzi V85 TT อัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ ขับขี่สนุดในย่านความเร็วต่ำมากยิ่งขึ้น

Moto Guzzi จะฉลองครบรอบ 100 ปี ในปีนี้และเตรียมเปิดตัว Moto Guzzi V85 TT รุ่นอัพเดทใหม่เวอร์ชั่นปี 2021

2021 Moto Guzzi V85 TT โมเดล ‘Retro Enduro’ ได้รับการปรับแต่งสำคัญบางอย่างโดยเฉพาะเครื่องยนต์ 90° แนวขวาง ขนาด 853 ซีซี พร้อมท่อไอดีไทเทเนียม กับการอัพเกรดเล็กน้อยในด้านพลังแรงบิดในช่วงย่านกำลังต่ำและกลาง แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัวเลขออกมาให้เห็นว่าเท่าไร แต่รุ่นก่อนหน้านี้สามารถผลิตแรงม้าสูงสุด 80 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิด 80 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที

การอัพเกรดใหม่นี้เป็นการเพิ่มลูกเบี้ยวและไทม์มิ่งแคมที่ได้รับการปรับให้เหมาะสม รวมถึงการปรับแต่งอื่นๆ อีกเล็กน้อยในระบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากขอบล้อซี่ลวดใหม่ที่เบาขึ้น 1.5 กิโลกรัม ซึ่งตอนนี้สามารถใส่ยางแบบไม่มียางในได้

ด้านโหมดการขับขี่เพิ่มขึ้นเป็น 5 โหมด (Street, Rain, Off-Road + Sport และ Custom) ในอนาคตลูกค้าสามารถเลือกชุดสีและลายกราฟิกได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น สีดำ Nero Etna, เหลือง-สีขาว Giallo Mojave และสีแดง-ขาว Rosso Uluru หากเลือกใช้รุ่น V85 TT Travel จะได้รับชิลด์บังลมหน้าที่ใหญ่ขึ้นตามสไตล์รถทัวร์ริ่ง แร็คข้างสำหรับติดกระเป๋าสัมภาระ ไฟแบบ LED และแฮนด์แบบอุ่นมือได้ส่วนราคาค่าตัวยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save