News

“ลอว์เรนซ์” ควบ CRF250R ประเดิมแชมป์ 250SX ฝั่งตะวันตก

ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์ ยอดนักบิดดาวรุ่ง จาก Team Honda HRC ประเดิมบิด Honda CRF250R คว้าแชมป์รุ่นเล็ก 250SX เป็นครั้งแรกของฤดูกาล ในศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอสชิงแชมป์โลก 2022 สนามที่ 5

ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส เอฟไอเอ็ม เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ (AMA Supercross FIM World Championship) ประจำปี 2022 มีคิวดวลเดือด สนามที่ 5 ที่เกลนเดล สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า เกมชิงชัยในรุ่นเล็ก 250SX สายตะวันตก ตำแหน่งผู้ชนะเป็นของ ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวออสเตรเลียน วัย 23 ปี จาก Team Honda HRC หลังควบ Honda CRF250R ผงาดคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาล เก็บแต้มเพิ่มขยับรั้งอันดับที่ 2 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

ขณะที่รุ่นใหญ่อย่าง 450SX ยอดดาวบิดจาก Team Honda HRC ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมได้เช่นกัน โดย เชส เซ็กตัน พารถแข่ง Honda CRF450R คว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 3 โกยแต้มไล่บี้จ่าฝูงต่อเนื่อง ส่วนทีมเมท เคน ร็อคเซ่น จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ขยับขึ้นรั้งที่ 7 บนตารางคะแนนสะสม

สำหรับสนามถัดไปเตรียมคัมแบ็กชิงชัยที่แองเจิ้ล สเตเดี้ยม เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา วันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save