News

เปิดตัว 2022 CFMoto 250SR รุ่นพิเศษสีส้มลาวา จำกัดเพียง 50 คัน เฉพาะตลาดมาเลเซีย

2022 CFMoto 250SR สปอร์ตไลท์เวทรุ่นสีพิเศษ กับสีส้มลาวา Lava Orange ผลิตออกมาเพียง 50 คันเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 16,800 ริงกิต หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 133,300 บาท

CFMoto Malaysia ได้เผยโฉมเจ้า 2022 CFMoto 250SR บนหน้าเฟสบุคท้องถิ่นอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานนี้ กับตัวรถรูปแบบสีส้ม Lava Orange แบบใหม่ที่ดูมีชีวิตชีวา พร้อมกับตัดสีเจ็บๆ ด้วยสีสีน้ำเงินพร้อมสติ๊กเกอร์สปอนเซอร์อีกมากมายแล้ว ส่วนขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับหัวใจสูบเดี่ยว ขนาด 249.2 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมชุดหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ของ Bosch ทำกำลังออกมาสูงสุด 27.5 แรงม้า และเค้นรแงบิดสูงสุด 22 นิวตันเมตร

คุณสมบัติเด่นๆ ของ 2022 CFMoto 250SR ได้แก่ ไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED เต็มระบบ, โช๊คหน้าหัวกลับ, ดิสก์เบรกหน้า 292 มม., ดิสก์เบรกหลัง 220 มม., พร้อมระบบเบรก ABS, โหมดการขับขี่ที่เลือกได้สองแบบ – Sport และ Eco บวกกับจอแสดงผลดิจิตอลแบบสีชนิด TFT ตัวรถมากับถังน้ำมันขนาด 12 ลิตร โดยทางแบรนด์เคลมน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 165 กก. ถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจสำหรับคนที่ชอบสปอร์ตไบค์น้ำหนักเบา สำหรับทั้งการขี่ทุกวันและเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด

นอกจากนี้ CFMoto Malaysia กล่าวว่า เฉดสีเดิมของ 250SR ไม่ว่าจะเป็น สีดำ Nebula Black และสีขาว Nebula White จะยังมีขายเหมือนเดิม

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save