News

2022 Ducati Multistrada V4 Pikes Peak

คาดว่าจะเปิดตัว Ducati Multistrada V4 Pikes Peak ในเร็วๆ นี้

Multistrada V4 Pikes Peak สร้างบนแพลตฟอร์มและมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายจากรุ่นพื้นฐาน ได้แก่ ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง ระบบควบคุมการลื่นไถลที่ไวต่อมุมเอียง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และ Ducati DQS (ควิกชิพเตอร์) รวมถึงเทคโนโลยีเซ็นเซอร์เรดาร์ตัวแรกของโลกยังมาจาก Multistrada V4 มาให้เป็นมาตรฐาน ควบคู่ไปกับหน้าจอสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแผรผัน และระบบตรวจจับจุดบอด

เพื่อให้มั่นใจว่า Multistrada V4 Pikes Peak จะยังคงสืบทอดมรดกในฐานะที่เป็นมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ตัวรถจึงมาพร้อมกับสวิงอาร์มหลังเดี่ยวของ Ducati และล้อขนาด 17 นิ้ว ที่มาแทนที่สวิงอาร์มแขนคู่และล้อหน้าขนาด 19 นิ้วในรุ่น Multistrada V4 ตัวมาตรฐานโรงงาน

ท่วงท่าในการขับขี่ยังแตกต่างกันด้วยที่พักเท้าที่สูงขึ้นและเยื้องไปด้านหลังไกลขึ้น 10 มม. แฮนด์บาร์บังคับที่แคบลง ส่วนมุม Rake และ Trail ก็ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกัน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดดังกล่าวทำให้ Multistrada V4 Pikes Peak ลดน้ำหนักตัวลงได้ทั้งหมด 4 กิโลกรัม จาก Multistrada V4 รุ่นมาตรฐาน

การอัพเกรดอื่นๆ ได้แก่ ระบบกันสะเทือน Öhlins Smart EC 2.0 ใหม่ และโหมด ‘Race’ ใหม่ ซึ่งกล่าวกันว่าทำให้เวลาตอบสนองของคันเร่งแม่นยำและเที่ยงตรงมากขึ้น และการตกแต่ง Pikes Peak Livery แบบพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง MotoGP ของอิตาลี

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save