News

2022 Honda CB500F อัพเกรดดิสก์คู่หน้า ระบบกันสะเทือนหัวกลับ ดีไซน์ดุดัน

ขับขี่อย่างมีสไตล์กับ 2022 Honda CB500F ผสมผสานความคล่องตัวของมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเปลือยกายเข้ากับความเป็นสตรีทไฟท์เตอร์ ด้วยโช้คหน้า Showa Separate Function Fork-Big Piston (SFF-BP) แบบหัวกลับ USD ที่อัพเกรดเข้ามาใหม่และจานเบรกคู่หน้าที่ยกระดับการควบคุมและการเบรกขึ้นไปอีกขั้น ในขณะที่เครื่องยนต์ให้ประสิทธิภาพอย่างเป็นมิตรกับนักบิดมือใหม่และมากประสบการณ์ได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมลายกราฟิกตัวถังใหม่ที่คมชัด เน้นการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับ CB500F

สนุกสนานไปกับการบังคับเลี้ยวที่รวดเร็วและว่องไวจากแชสซีน้ำหนักเบา สัมผัสความตื่นเต้นของการตอบสนองที่เฉียบคมของเครื่องยนต์ 471 ซีซี 2 สูบคู่ขนาน ให้กำลังสูงสุด 47 แรงม้า ที่ 8,600 รอบ/นาที ทำแรงบิดสูงสุด 43 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อม Assist/Slipper ช่วยในการเปลี่ยนเกียร์ให้นิ่มนวลขึ้นและป้องกันการล็อกของล้อหลังเมื่อเบรกอย่างหนัก และการลดเกียร์ลงอย่างรวดเร็ว

รูปร่างที่เปลือยเปล่า พร้อมกราฟิกใหม่ที่คมชัด เบาะนั่งต่ำลงกว่าเดิมเล็กน้อย ตำแหน่งการขับขี่ทำให้หลังตั้งตรงเป็นท่วงท่าที่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติ แผงปิดด้านข้างแบบแรมแอร์ผสานกับถังเชื้อเพลิงที่เน้นย้ำถึงการออกแบบที่แสดงความก้าวร้าว แฮนด์จับแบบเทเปอร์และที่พักเท้าอะลูมิเนียมใหม่มีทั้งน้ำหนักเบาและดูสปอร์ต

2022 Honda CB500F ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในสภาพแวดล้อมในเมือง มันสามารถตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลมากจากแชสซีที่มีน้ำหนักถ่ายเทไปข้างหน้ามากขึ้น เพื่อการยึดเกาะและความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น

ด้านระบบกันสะเทือนหน้าเป็นโช้ค Showa SFF-BP USD ขนาด 41 มม. ให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมที่สามารถซับแรงเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านหลังเป็นโช๊ค Prolink mono ของ Showa สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ถึง 5 ระดับ

เพื่อการเบรกอันทรงพลัง 2022 Honda CB500F ยังมาพร้อมกับดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 296 มม. แบบใหม่ จับด้วยคาลิปเปอร์แบบเรเดียลเมาท์ 2 ลูกสูบ และดิสก์เบรกเดี่ยวด้านหลังขนาด 240 มม. คู่กับคาลิปเปอร์ 1 ลูกสูบ

มิติตัวถังของ 2022 Honda CB500F มีความยาวอยู่ที่ 2,080 มม. กว้าง 800 มม. และสูง 1,060 มม. ความสูงใต้ท้องรถอยู่ที่ 145 มม. เบาะสูง 789 มม. และฐานล้อยาว 1,410 มม. ตัวเฟรมเป็นแบบ Steel diamond ความจุถังเชื้อเพลิงอยู่ที่ 17.1 ลิตร และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 28.6 กม./ลิตร

ล้อหน้าและหลังเป็นล้ออลูมิเนียมหล่อแบบก้าน 5Y โดยด้านหน้ามีขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 120/70ZR17M/C (58W) และด้านหลังมีขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 160/60ZR17M/C (69W)

ในตลาดยุโรป จะมีออพชันเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่องหลังบน, ครอบเบาะหลัง, กันรอยถังน้ำมัน, กระเป๋าสัมภาระแบบแม่เหล็กติดถังน้ำมัน, กริปมือทำความร้อนได้ และกระเป๋าสัมภาระติดเบาะหลัง ส่วนเฉดสีของ 2022 Honda CB500X มีถึง 4 สีให้เลือก คือ สีแดง Grand Prix Red, สีเทาเข้ม Matte Axis Gray Metallic, สีเหลืองทอง Pearl Dusk Yellow และสีเทา Pearl Smoky Gray

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save