News

2022 Honda RSX 150 เปิดตัวในมาเลเซียด้วยราคา 69,000 บาท

Boon Siew Honda ได้เปิดตัว 2022 Honda RSX ใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับตลาดมาเลเซีย (หรือที่รู้จักกันในชื่อรุ่น Winner-X ในประเทศเวียดนาม)

RSX แตกต่างจาก RS รุ่นก่อนๆ ที่นำรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ โดย RSX เน้นเส้นสายสไตล์สปอร์ตตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมไฟหน้าคู่แบบ LED

ส่วนขุมพลังของ RSX มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Euro4 ขนาด 150 ซีซี DOHC ให้กำลัง 15.8 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที ทำแรงบิด 13.6 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด แบบคลัทช์มือ

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุด คือ การใส่ระบบเบรก ABS แบบช่องทางเดียว ซึ่งช่วยให้มั่นใจในการขับขี่ได้ดีขึ้นในสภาวะต่างๆ และยังมีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล วงล้อขนาด 17 นิ้ว และถังเชื้อเพลิง 4.5 ลิตร

2022 Honda RSX มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ไตรคัลเลอร์ Trico Edition, สีน้ำเงิน Candy Caribbean Blue Sea และสีเขียว Lemon Ice Yellow โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8,688 ริงกิต (ประมาณ 69,000 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save