News

2022 Kawasaki Versys-X 250 เปิดตัวเฉดสีใหม่ในตลาดญี่ปุ่น

Kawasaki เพิ่งอัปเดตแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์พิกัดเล็กกับเจ้า Versys-X 250 ด้วยเฉดสีใหม่สำหรับโมเดลปี 2022 ในตลาดประเทศญี่ปุ่น

2022 Kawasaki Versys-X 250 แอดเวนเจอร์ทัวเรอร์สำหรับมือใหม่ มาพร้อมซี่ลวดหุ้มยางลุยทางวิบาก มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว-ดำ Candy Lime Green X Metallic Flat Spark Black และสีน้ำเงิน-ขาว Metallic Ocean Blue x Pearl Robotic White โดยรุ่นนี้เป็นโมเดลปรับปรุงของ Kawasaki และจะวางจำหน่ายต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

นอกจากสีใหม่แล้ว 2020 Versys-X 250 ยังมาพร้อมกล่องใส่สัมภาระขนาด 17 ลิตร เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และตัวรถยังเสริมด้วยความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ด้วยกันแคร้ง ขาตั้งตั้งคู่และช่องเสียบอแดปเตอร์แปลงไฟ ส่วนไฟตัดหมอกที่เห็นอยู่ในภาพนั้นเป็นออฟชั่นเสริม

2022 Kawasaki Versys-X 250 ยังคงใช้เครื่องยนต์ 2 สูบคู่ขนาน 250 ซีซี เป็นขุมพลังเดียวกับ Ninja 250 ให้กำลัง 33 แรงม้า แต่มีแรงบิดในรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ Ninja 250 ที่แรงบิดจะจัดจ้านในรอบกลางถึงรอบสูงสุด

คุณสมบัติอื่นๆ ของ Versys-X 250 ได้แก่ โช้คหน้าเทเลสโคปิก 130 มม. โช้คหลังโมโนแบบลิงค์พร้อมระยะยุบตัว 147 มม. ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลัง 17 นิ้ว

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save