News

2022 Moto Guzzi V100 Mandello สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่จากอิตาลี ใส่ช่วงล่างแบบกึ่งแอ็คทีฟของ Öhlins พร้อมปีกตัดลมปะทะแบบปรับได้

2022 V100 Mandello ไม่ได้เป็นเพียงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งที่มาจาก Moto Guzzi แต่ยังแสดงถึงการก้าวไปสู่ศตวรรษที่ 21 อย่างกล้าหาญ

2022 Moto Guzzi V100 Mandello เป็นมอเตอร์ไซค์สำหรับการผลิตคันแรกที่มีระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอ็คทีฟ, IMU แบบ 6 แกน, ระบบป้องกันการไถลขณะเข้าโค้ง, ระบบควิกชิฟเตอร์ และเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยของเหลว โดยพื้นฐานแล้วมันเป็น Moto Guzzi รุ่นแรกที่มีทุกอย่างที่ทันสมัย ​​และแปลกใจที่ V100 Mandello ยังมีแพ็คเกจแอโรไดนามิกแบบปรับได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในฐานะที่ V100 Mandello เป็นรถสปอร์ตทัวริ่ง มันยังคงมีองค์ประกอบที่คลาสสิกของ Moto Guzzi หลงเหลือบนตัวรถอยู่บ้าง

2022 Moto Guzzi V100 Mandello ติดตั้งเครื่องยนต์ จากเครื่องยนต์ V-Twin วางในมุม 90 องศา ขนาด 1,042 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบต่อนาที

ด้วยตำแหน่งที่ต่ำกว่าของเพลาขับ ทำให้ V100 Mandello มีฟิลลิ่งขับขี่ที่ราบรื่นในระหว่างการเร่งความเร็วและการลดความเร็วในระดับที่เท่าเทียมกับมอเตอร์ไซค์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่

นอกจากนี้ V100 Mandello ยังมีถังน้ำมันขนาด 17.5 ลิตร และเบาะนั่งขนาดใหญ่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่และคนซ้อนท้าย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้น ตัวรถยังได้ติดตั้งระบบปีกตัดลมปะทะแบบปรับได้ซึ่งอยู่ที่แฟริ่งด้านหน้า สามารถปรับขยายออกไปในระดับต่างๆ ขึ้นอยู่กับโหมดการขี่และความเร็ว

โดยจากข้อมูลของ Moto Guzzi เผยว่าระบบ ปีกตัดลมปะทะสามารถลดการรบกวนของลมได้มากถึง 22 เปอร์เซ็นต์

2022 Moto Guzzi V100 Mandello จะได้รับระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอ็คทีฟของ Öhlins, ระบบป้องกันการลื่นไถล, โหมดการขับขี่ 3 แบบ และเอนจิ้นเบรก 3 ระดับ ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 5 นิ้ว

สำหรับ 2022 Moto Guzzi V100 Mandello ในรุ่นที่มีสเปกสูงกว่านั้นยังมีควิกชิฟเตอร์, แฮนด์แบบปรับความร้อนได้, แพ็คเกจมัลติมีเดียของ Moto Guzzi และช่อง USB สำหรับต่อกับสมาร์ทโฟน

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save