News

Yamaha บริจาค 2022 R7 60th Anniversary Edition เพื่อนำไปจับฉลากการกุศลให้กับ Rookies of ’79

Yamaha Motor ประเทศสหรัฐอเมริกาได้บริจาค 2022 YZF-R7 จำนวน 1 คัน เพื่อนำไปจับฉลากเพื่อการกุศลในการสนับสนุนนักแข่ง American Flat Track (AFT) ที่ได้รับบาดเจ็บ

2022 R7 World GP 60th Anniversary Studio

อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่แค่ Yamaha R7 ทั่วไปเพราะมันคือโมเดล World GP 60th Anniversary Edition ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยโทนสีขาว/แดง อันเป็นเอกลักษณ์ของ Yamaha พ่วงด้วยโช้คหน้าสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวแข่ง MotoGP และล้ออะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปสีทองหุ้มยาง Bridgestone Battlax Hypersport S22

“ผมภูมิใจและยินดีที่เราได้บริจาค Yamaha YZF-R7 คันนี้ให้กับองค์กร Rookies of ’79 เป็นการช่วยระดมทุนเพื่อบรรลุภารกิจในการช่วยเหลือนักบิดและครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ Rookies of ’79 เป็นองค์กรที่ยอดเยี่ยมได้อย่างน่าทึ่งสำหรับกลุ่มสังคมนักแข่งรถ และในฐานะที่ผมเป็นอดีตนักบิดแฟลตแทร็ค นับว่าเหตุผลใกล้ตัวที่ดีและเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับหัวใจของผมจริงๆ” Derek Brooks ผู้จัดการสายผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ของ Yamaha กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเพื่อการกุศล สามารถซื้อสลากได้ที่ AFT โดยจะจับฉลากให้กับผู้โชคดีในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลในวันที่ 15 ตุลาคม 2022 ที่สนามแข่ง Volusia Speedway รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

2022 R7 World GP 60th Anniversary Action

วัตถุประสงค์หลักของ Rookies of ’79 เป็นองค์กรการกุศลคือการให้ความช่วยเหลือด้านการเงินแก่นักปั่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เงินเหล่านี้ได้มาจากการขายและจับฉลากของที่ระลึก หรือเงินบริจาคจากแฟนๆ นักบิด ตลอดจนผู้สนับสนุนองค์กรต่างๆ

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save