News

2023 Husqvarna Vitpilen 1301 กำลังอยู่ในช่วงทดสอบบนถนนจริงในยุโรป

Husqvarna กำลังทำงานเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ตัวต้นแบบรุ่น Vitpilen 1301 ถึงแม้มันจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่โครงการไฮเปอร์เนเคิดกลับพัฒนาอย่างเงียบๆ

อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดจากแดนยุโรประบุว่า Vitpilen ระดับท็อปคลาสอยู่ในระหว่างการทดสอบบนถนนจริง ในขณะที่ต้นแบบโมเดลปี 2016 ได้รับอิทธิพลภาษาการออกแบบของ Vitpilen อย่างมาก แต่ในโมเดลปี 2022 นี้กลับมีรูปลักษณ์โดยรวมคล้ายกับสไตล์การออกแบบของ KTM 1290 Super Duke

แม้ว่า Vitpilen 1301 ยังคงใช้ไฟหน้าทรงกลม แต่ตอนนี้มันมาพร้อมกับซับเฟรมคอมโพสิตใหม่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบเดียวกันกับ 1290 Super Duke ไม่เพียงเท่านั้น จากภาพที่ถูกถ่ายได้ในช่วงทดสอบยังใช้สวิงอาร์มแขนเดี่ยวเหมือนกับ 1290 Super Duke อีกด้วย

ในขณะที่บางคนอาจโต้แย้งว่าดีไซน์ของ Vitpilen 1301 เป็นเพียงการออกแบบอีกรูปแบบหนึ่งของ 1290 Super Duke เพราะเมื่อมองมาใน Husqvarna Norden 901 ที่อยู่บนพื้นฐาน 890 Adventure กลับมีเส้นสายที่เป็นตัวเองสูงมาก ซึ่งค่อนข้างมั่นใจว่า Vitpilen 1301จะออกมาดีอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมของ 2023 Husqvarna Vitpilen 1301 ยังมีข้อมูลน้อยมาก แต่ก็มีแหล่งข่าวระบุว่า Husqvarna มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023

ภาพ: rideapart

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save