News

2023 Voge 900 DS แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ระดับพรีเมียมจากจีน

2023 Voge 900 DS แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ระดับพรีเมียมจากจีน อยู่ภายใต้การควบคุมของแบรนด์ Loncin เป็นบริษัทที่รับผิดชอบในการผลิตเครื่องยนต์สำหรับ BMW C 400 X, C 400 GT, F 850 ​​GS, F 900 R และ F 900 XR

2023 Voge 900 DS

2023 Voge 900 DS

Voge เปิดตัวมอเตอร์ไซค์กลุ่มแอดเวนเจอร์กับรุ่น 900 DS มาพร้อมระบบส่งกำลังที่คล้ายกันกับ BMW F 900 XR โดยผลิตกำลังได้เกือบ 100 แรงม้า และ 92 นิวตันเมตร โดยทาง Loncin และ BMW ได้ทำงานร่วมกันมาหลายปีแล้ว

2023 Voge 900 DS

Voge แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมอาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการสร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง แต่สองล้อแนวผจญภัย 900 DS ก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

2023 Voge 900 DS

Voge 900 DS ใช้เครื่องยนต์เหมือนกับของ BMW F900 R/XR เครื่องยนต์ขนาด 895 ซีซี 2 สูบคู่ขนาน ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายเชื้อเพลิงด้วหัวฉีด สามารถให้กำลังสูงสุด 96.5 แรงม้า เค้นแรงบิดสูงสุด 87 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ควบคุมโดยควิกชิฟเตอร์แบบสองทิศทางขึ้น/ลง เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Voge 900 DS มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายเช่นเดียวกับ BMW รุ่นอื่นๆ รวมถึงคันเร่งไฟฟ้า ด้านการโชว์ข้อมูลต่างๆ สามารถเข้าถึงได้โดยผ่านหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT และยังมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ ช่องเสียบ USB, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบอุ่นแฮนด์และเบาะนั่ง, โครงอลูมิเนียมด้านข้างและกล่องใส่สัมภาระด้านบน

นอกจากนี้ 900DS ยังมีส่วนประกอบระดับพรีเมียม เช่น ระบบกันสะเทือน/ปรับได้เต็มรูปแบบ เบรก Brembo และระบบ ABS แบบสองช่องสัญญาณ

ในฐานะที่เป็นมอเตอร์ไซค์ในกบลุ่มแอดเวนเจอร์ 900 DS ยังมาพร้อมกับล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่วนความสูงของเบาะนั่งอยู่ที่ 825 มม. และมีน้ำหนักตัว 220 กก.

 

 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสารรถจักรยานยนตได้ที่ motorcycmagazine.grandprix.co.th/

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save