News

2024 Aprilia RS 457 สปอร์ตไบค์ไซซ์เล็กระดับพรีเมียม กำลังจะเข้าสายผลิตในประเทศอินเดีย

แฟนตัวยงสปอร์ตไบค์ขนาดเล็กในกลุ่ม 400 ซีซี เตรียมพบกับ 2024 Aprilia RS457 ที่กำลังจะเข้าสายผลิตในประเทศอินเดีย และจะกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของ KTM RC 390, Kawasaki Ninja 400 และ CFMoto 450 SS

2024 Aprilia RS457

2024 Aprilia RS457 โมเดลการตลาดระดับโลกรุ่นแรกของแบรนด์ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในโรงงาน Baramati ในประเทศอินเดีย โรงงานแห่งนี้สร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลก มีสายการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพสูงสุด ซึ่งรุ่นดังกล่าวได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดียเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2023 ขณะนี้ได้เปิดจองสั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนมอเตอร์ไซค์ล็อตแรกน่าจะเริ่มส่งถึงมือลูกค้าภายในเดือนมีนาคม ปี 2024

ด้านขุมพลัง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 457 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด พร้อมข้อเหวี่ยง 270 องศา ให้ความรู้สึกคล้ายกับเครื่องยนต์แบบ V-twin 90 องศา สามารถทำกำลังสูงสุด 47 แรงม้า เค้นแรงบิดสูงสุด 43.5 นิวตันเมตร

2024 Aprilia RS457

ในส่วนของระบบกันสะเทือนนั้น โช้คหน้าเป็นแบบหัวกลับ USD ด้านหลังแบบโมโนโช้คสามารถปรับพรีโหลดได้ นอกจากนี้ ยังได้รับดิสก์เบรกหน้าเดี่ยวและดิสก์หลังเดี่ยว พร้อมติดตั้งติดตั้งระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ส่วนเทคโนโลยีติดรถมีมาให้เป็นพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT เต็มรูปแบบ ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมด และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน

สำหรับราคาอยู่ที่ 410,000 รูปี หรือประมาณ 172,700 บาท


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Zero DSR/X Black Forest Edition แอดเวนเจอร์ไฟฟ้าแต่งดำดุ สนนค่าตัว 1.02 ล้านบาท

Zero Motorcycles หนึ่งในผู้บุกเบิกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากแคลิฟอร์เนีย ได้อัพเกรดสองล้อออฟโรดและการผจญภัยตัวเก่ง ด้วยการเปิดตัวรุ่น DSR/X Black Forest ซึ่งมีกำหนดออกสู่ตลาดในปีนี้ พร้อมกับการนำเสนอส่วนเสริมระดับพรีเมียมมากมายที่ทำให้เป็นรถแอดเวนเจอร์ที่มีความสามารถมากขึ้น

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save