News

“ก้อง-สมเกียรติ” คว้าอันดับ 8 ออสเตรียน รั้งท็อป 10 ของโลก โมโตทู

2024 Austrian Moto2: “ก้อง-สมเกียรติ” นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เริ่มเกมจากกริดที่ 8 แต่เสียจังหวะร่วงลงไปอันดับ 12 ก่อนไล่แซงคู่แข่งขึ้นเข้าป้ายในอันดับ 8 ด้วยเวลา 36 นาที 35.031 วินาที รั้งอันดับ 10 ของโลกบนตารางคะแนนสะสม โมโตทู มีทั้งสิ้น 64 คะแนน

2024 Austrian Moto2

2024 Austrian Moto2

ส่วนนักบิดรุ่นน้องชาวไทยอย่าง “ก๊องส์-ธัชกร” หมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยกระดับผลงาน บิดเข้าป้ายในอันดับ 21 ด้วยเวลา 34 นาที 4.700 วินาที

ทั้งนี้ 2 นักบิดไทย มีคิวดวลความเร็วในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024 สนามถัดไประหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายนนี้ ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน ในรายการ อารากอน กรังด์ปรีซ์

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: BMW G 310 RR เปิดตัวด้วยเฉดสีใหม่ สะท้อนการออกแบบที่ทันสมัย

BMW G 310 RR รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับสีน้ำเงิน “Racing Blue Metallic” ได้เปิดตัวแล้วในตลาดอินเดีย โดยสีสันใหม่นี้ ได้ถูกผสานเข้ากับดีไซน์สปอร์ต เพื่อสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน แต่ยังเป็นการตอกย้ำตำแหน่งในฐานะรถสปอร์ตขนาดเล็ก ที่โดดเด่นมากที่สุดในตลาด

 


 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save