News

2024 Honda Shadow Phantom ครุยเซอร์พิกัดกลาง เพิ่มระบบ ABS และดิสก์เบรกหลัง

2024 Honda Shadow Phantom ได้รับการอัปเดตใหม่หลายจุด โดยเฉพาะการเพิ่มระบบ ABS ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง แถมยังมีดิสก์เบรกหลังมาแทนที่ดรัมเบรกหลังที่ล้าสมัย

2024 Honda Shadow Phantom

ในแง่ของความสวยงาม 2024 Honda Shadow Phantom ได้รับการปรับปรุงสไตล์ใหม่ มาพร้อมตัวเลือกสีที่ฉูดฉาดยิ่งขึ้น โช้คอัพแบบมียางหุ้ม ฝาครอบไฟหน้าใหม่ รวมถึงไฟเลี้ยว LED ด้านหน้า และด้านหลังแบบใหม่ ส่วนบังโคลนหน้า และหลังได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน โดยบังโคลนหลังจะมีขนาดสั้นลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเบาะนั่งเดี่ยวแบบใหม่ให้ความสบายขณะขับขี่ และเบาะนั่งสำหรับคนซ้อนจะเป็นออพชันเสริม

2024 Honda Shadow Phantom

ตัวรถมีการลดน้ำหนักลง 6 ปอนด์ หรือประมาณ 2.7 กิโลกรัม จากการถอดเบาะนั่ง และบังโคลนดีไซน์ใหม่ ในขณะที่รุ่นไม่มีระบบ ABS มีน้ำหนักอยู่ที่ 246 กิโลกรัม และรุ่น ABS มีน้ำหนักอยู่ที่อยู่ที่ 250 กิโลกรัม

2024 Honda Shadow Phantom

การปรับปรุงตัวรถเพิ่มเติมในโมเดลปี 2024 ได้แก่ แฮนด์บาร์ และที่จับแฮนด์ใหม่ มีการวางตำแหน่งกริ๊ปมือให้สูงขึ้น และยื่นไปข้างหน้ามากกว่ารุ่นก่อนหน้า ตัวรถมีความจุเชื้อเพลิง 14 ลิตร ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่อุปกรณ์ติดตั้งบนถังน้ำมันได้รับการปรับปรุงใหม่

ด้านขุมพลัง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-Twin ที่ทรงพลัง ขนาด 745 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว จับคู่กับเกียร์ 5 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยเพลา ตอนนี้เครื่องยนต์ยังมีการติดตั้งครีบฝาสูบใหม่ ส่วนระบบไอเสียพ่นด้วยสีดำด้าน

สำหรับครุยเซอร์รุ่นใหม่ มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Deep Pearl Grey Metallic และสีส้ม Orange Metallic


 

อ่านต่อได้ที่นี่ : 2024 Kawasaki Ninja ZX-6R ซูเปอร์สปอร์ตที่ยังไม่ตาย

เปิดตัว 2024 Kawasaki Ninja ZX-6R รุ่นอัพเดท กับความคิดที่ว่าซูเปอร์สปอร์ตรุ่นนี้ตายไปแล้ว และนี่ไม่ใช่การออกแบบใหม่ แต่เป็นการรีเฟรชโมเดลสองล้อขนาดกลางด้วยการเปลี่ยนแปลงโดดเด่น

 


 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save