News

2024 Husqvarna Norden 901 ได้รับการอัพเดทเล็กน้อย

Husqvarna Motorcycles มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ Norden 901 โมเดลปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ล้ำสมัยที่เพรียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะกับความปลอดภัยที่ดีขึ้น และนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 ได้ครองใจผู้ชื่นชอบการผจญภัยทั่วโลกบนแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบคันนี้

2024 Husqvarna Norden 901

2024 Husqvarna Norden 901 ยังคงใช้เครื่องยนต์ 2 สูบคู่ขนาน ขนาด 889 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า และแรงบิด 100 นิวตันเมตร ที่ผ่านการทดสอบมาอย่างทรหด กับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง เมื่อผสมผสานกับโครงสร้างเหล็กตาข่ายน้ำหนักเบา ระบบกันสะเทือน WP APEX และโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ทำให้มันยังคงมอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษเมื่อขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการเดินทางระยะไกลผ่านภูมิประเทศที่ท้าทาย

การปรับปรุงที่เห็นได้ชัด คือ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน จะทำงานร่วมกับระบบ MTC ที่ไวต่อมุมเอียง สามารถปรับระดับได้ 10 ระดับ เมื่อเปิดใช้งานโหมด Explorer ซึ่งเป็นออพชันเสริม นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB, ไฟฉุกเฉิน, ระบบไอเสียที่เป็นไปตามมาตรฐาน EURO 5+, Bosch Cornering ABS, Power Assist Slipper Clutch (PASC) และโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย รับประกันประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบได้

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับถังน้ำมันขนาดใหญ่ 19 ลิตร สามารถวิ่งทางไกลสูงสุด 400 กิโลเมตร โดยไม่ต้องหยุดเติมน้ำมันบ่อย มีระบบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนพร้อมระบบนำทาง TbT+ และเลือกเพลงได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่


 

อ่านต่อได้ที่นี่:  MV Agusta Superveloce 98 รุ่นพิเศษรำลึกเครื่องยนต์ MV 98

MV Agusta เผยโฉม Superveloce 98 รุ่นพิเศษที่แสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์เครื่องยนต์ตัวแรกของบริษัทกับ “MV 98” ที่โด่งดังในอดีต และรุ่นพิเศษนี้จะผลิตออกมาให้สะสมเพียง 300 คัน เท่านั้น 

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save