News

2024 Keeway Sixties 300I สกู๊ตเตอร์สไตล์ย้อนยุค เรือธงใหม่ในตลาดสหรัฐอเมริกา

2024 Keeway Sixties 300I สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่กลายเป็นรุ่นเรือธงในสหรัฐอเมริกา โดดเด่นด้วยสไตล์ที่เน้นความย้อนยุคมาเต็มลำ พร้อมกับติดตั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ เน้นการใช้งาน และทนทาน

2024 Keeway Sixties 300I

2024 Keeway Sixties 300I มาในสไตล์ย้อนยุค ตั้งแต่องค์ประกอบของบังโคลนหน้า และกรอบกระจังหน้าสไตล์วินเทจ พร้อมสัญญาณไฟเลี้ยวในตัว ไปจนถึงเบาะนั่งบุนวมแยกสองชิ้นสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร แผงด้านข้างตัวรถดีไซน์พื้นผิวเรียบ ไฟท้าย LED แบบครีบตั้งตรง แผงหน้าจอแสดงผลดิจิตอลหลากสีผสานความเป็นอนาล็อก และช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะที่กว้างขวาง รวมถึงแร็ควางสัมภาระด้านหลัง

2024 Keeway Sixties 300I

ขุมพลังของเครื่องยนต์มาในขนาด 278 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 25 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 24 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (EFI) และระบบกันสะเทือนหน้าของ KYB จับคู่กับระบบกันสะเทือนหลัง KYB ที่สามารถปรับพรีโหลดได้ ในขณะที่จานเบรกด้านหน้าขนาด 230 มม. ถือว่าค่อนข้างใหญ่สำหรับสกู๊ตเตอร์  จับด้วยคาลิเปอร์ Nissin พ่วงด้วยระบบความปลอยภัย ABS จาก Bosch

ส่วนสีสันที่จำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย สีฟ้า Sky Blue, สีดำด้าน Matte Black และสีขาว White โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,299 ดอลลาร์ หรือราว 190,300 บาท


 

อ่านต่อได้ที่นี่: BMW R1200R “Spitfire” ผลงานการแต่งจาก VTR Customs

BMW R1200R “Spitfire” หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับผลงานแต่ง R 1200 R สองคันแรกของเรา ทั้ง “Goodwood 12” และ “Eddie 21” ซึ่งถูกนำไปลงในบทความของแม็กกาซีนต่างๆ รวมทั้งงานแสดงรถคัสตอมที่ใหญ่ที่สุดของโลก

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save