News

2025 Husqvarna TC 85 มอเตอร์ไซค์วิบากรุ่นใหม่ เจาะตลาดนักแข่งรุ่นเยาว์

Husqvarna เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์วิบากรุ่นใหม่ TC 85 สำหรับนักแข่งรุ่นเยาว์ในปี 2025 โดยได้ทำการปรับปรุงหลายอย่างจากรุ่นก่อนหน้านี้

2025 Husqvarna TC 85

2025 Husqvarna TC 85

น่าสนใจที่ Husqvarna TC 85 รุ่นก่อนหน้านี้ สามารถคว้าแชมป์โลก 2023 FIM Junior Motocross World Championship มาครองได้ และการพัฒนาให้ดีขึ้นในรุ่นใหม่นี้ อาจจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับนักแข่งรุ่นเยาว์ได้เลยทีเดียว

2025 Husqvarna TC 85

สำหรับ รุ่นใหม่ ได้รับการปรับปรุงในด้านการควบคุมและเสถียรภาพ โดยยังคงมาพร้อมกับชิ้นส่วนคุณภาพสูงที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ช่วยให้นักแข่งรุ่นเยาว์สามารถเติบโตไปพร้อมกับรถของพวกเขาได้

2025 Husqvarna TC 85

2025 Husqvarna TC 85

ไฮไลท์ของรุ่นใหม่ดังกล่าว ได้แก่ เครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีแรงบิดที่ดีขึ้นในช่วงรอบต่ำถึงกลาง พร้อมกับระบบการเลือกโหมดเครื่องยนต์ 2 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพสนาม เครื่องยนต์ตัวใหม่ถูกติดตั้งบนเฟรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในความเร็วสูงและการเข้าโค้ง สวิงอาร์มหลังใหม่เบากว่ารุ่นเดิมถึง 300 กรัม

ด้านระบบกันสะเทือนใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูงจาก WP ประกอบด้วยโช้คหน้าและหลังที่สามารถปรับได้เต็มรูปแบบ ยางใช้ Maxxis Maxxcross MX-ST ที่โดดเด่นในเรื่องการยึดเกาะและความมั่นใจ ส่วนระบบเบรกใช้คาลิปเปอร์จาก Formula จับคู่กับดิสก์เบรก Galfer ดุมล้อ CNC พร้อมล้อซี่ลวดน้ำหนักเบาแบรนด์ Excel และตัวถังได้รับการดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบเหมือนกันมอเตอร์ไซค์แข่งรุ่นใหญ่ของฮัสกี้

ทางฮัสกี้ ยังระบุว่า TC 85 โมเดลปี 2025 จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2024 ผ่านตัวแทนจำหน่ายฮัสควาร์น่า โมบิลิตี้ โดยราคาและการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Maeving RM1S มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์แดนผู้ดี เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา

ไม่ยากเลยที่จะเข้าใจว่าทำไม 2024 Maeving RM1S ถึงเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งในสหราชอาณาจักร โดยเฉพาะในราคาที่จับต้องได้

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Ducati Panigale V2 Superquadro Final Edition รุ่นสั่งลาเครื่องยนต์สองสูบวี

โโ Ducati Panigale V2 Superquadro Final Edition ผลิตเพียง 555 คัน พร้อมด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ฟีเจอร์พิเศษมากมาย และหมายเลขซีเรียลนัมเบอร์รถที่แสดงถึงความเป็นลิมิติดอิอิชัน

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save