HighlightNews

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าAJ ตอบสนองทุกความต้องการ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าAJ ตอบสนองทุกความต้องการของตลาดเมืองไทย

ปัจจุบัน AJ ได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาดโดยการ Rebranding ทั้ง logo AJ และในส่วนของธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหรือที่เรียกว่า AJ EV เมื่อกลาง Q2 ที่ผ่านมา วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบรนด์ให้มีความทันสมัยขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ และสร้างความตื่นเต้นและความสดใหม่ให้กับแบรนด์เพื่อเพิ่มการรับรู้และการเข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น

ซึ่งแผนการขายของ AJ EV ในปี 2568 วางเป้าหมายที่จะเติบโตยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% ด้วยสินค้ารุ่นใหม่ๆที่มีเทคโนยีที่สูงขึ้น รวมถึงการเข้าร่วมเงินอุดหนุนส่วนลดเมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตามนโยบายของทางรัฐ เพื่อเป็นการกระตุ้นแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอีกด้วย

รถรุ่นต่างๆ ตาม CONCEPT ที่ตอบสนองทุกความต้องการของตลาดเมืองไทย

AJ  TAURUS น้องเล็กสุดของเรา ที่มาพร้อมความปลอดภัยระบบเบรค CBSด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อมือถือในการเปิด ปิดการทำงานของรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจพร้อมกับ พลังขับเคลื่อนด้วย มอเตอร์ขนาด 3000 W เรียกได้ว่า ตัวเล็กสเปคโตเลยทีเดียว

AJ  FLIX รถที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการราคาย่อมเยาว์ สมรรถนะ ดีไซน์ดี และรองรับการใช้งานแบตเตอร์รี่สูงสุด 2 ก้อนเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ได้มากขึ้น โดยทั้งสองรุ่นน้องเล็กมาพร้อมขุมพลังแบตเตอร์รี่ลิเทียมคุณภาพ มาตรฐาน UNR136

AJ  BEATS  ขับขี่เร้าไปในทุกจังหวะการเดินทาง ดีไซน์ด้านหน้าเป็นเส้นสายโครเมียมทำให้รถดูโดดเด่นลงตัว 

เสริมความเป็นตัวตนให้ดูดีมีสไตล์มาพร้อมด้วยขุมพลังขนาด 3.24 Kwh มาตรฐาน UNR136 ทำให้ผู้ใช้งาน เดินทางขับขี่ได้ในระยะทางไกลมากขึ้น และยังคงความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีฟังก์ชันการใช้งานที่ให้ความสะดวกสบาย ด้วย NFC อัจฉริยะที่สตาร์ตรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ

AJ  GODDESS    โดดเด่นด้วยดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ไฟหน้า LED ที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยหน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้วสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายเพื่อแสดงผลแผนที่บนหน้าจอ ทั้งยังรองรับระบบการชาร์จ AC Type2 ทำให้คุณชาร์จไฟได้กับสถานีชาร์จรถยนต์ AC Type2 ทั่วประเทศ

AJ  NCV รถที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่จะตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ Mid Drive ขนาด 5000 W พร้อมระบบเบรก ABS ที่จะมอบความมั่นใจให้กับคุณในทุกการขับขี่ แสดงผลแผนที่บนหน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว และรถยังรองรับระบบการชาร์จแบบ AC Type2 อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ AJ EV ให้ความสำคัญในการพัฒนาคือแบตเตอร์รี่ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อเพิ่มระยะการเดินทางไปได้ไกลมาขึ้น มีความปลอดภัยสูง และการพัฒนาให้สามารถชาร์จประจุไฟได้ไว 0-100% ภายใน 5-10 นาที กับแบตเตอร์รี่ Solid State ทั้งนี้ AJ EV พร้อมที่จะเริ่มใช้งานแบต Solid State กับรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2568 พร้อมพัฒนารถสู่การใช้งานเต็มรูปแบบกับแบต Solid State ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า เพื่อการขับเคลื่อนที่ยั้งยืน ต่อไป และเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

I AM AJ ที่มีการออกแบบที่ล้ำ ทันสมัย เทคโนโลยีครบครัน พร้อมรางวัลการออกแบบการันตี Reddot 2024 ที่มาพร้อมขุมพลัง  Solid State รุ่น I AM เป็นเสมือนตัวแทนของ AJ EV ที่พร้อมพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกการเดินทางและทั้งหมดนี้คือรถรุ่นใหม่ของพวก AJ EV ที่พัฒนาและทำมาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อีกทั้งยัง พิเศษสุด ด้วยการรับประกันสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. และการใช้งานร่วมกับ Application AJ EV ที่พร้อมจะให้บริการทั่วประเทศเร็วๆ นี้

 

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine 

ติดตามข่าวสารมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.motorcycmagazine.grandprix.co.th

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save