News

Honda CT125 Hunter Cub เสริมหล่อ เน้นความอเนกประสงค์ จากชุดแต่ง Kijima

Honda CT125 Hunter Cub เพิ่มความขลัง และอเนกประสงค์ไปอีกขึ้น สนองตัณหาสำหรับสาวกสายท่องเที่ยว จากผู้ผลิตอะไหล่ และของแต่งหลากลายจากแบรนด์ Kijima

CT125 Hunter Cub Kijima

CT125 Hunter Cub Kijima

Honda CT 125 Hunter Cub ตัวคัสตอมคันแรกกับของแต่งจาก Kijima มุ่งเป้าขายนักแต่งรถระดับไฮคลาส และสายขับขี่ท่องเที่ยว ตัวรถมาพร้อมกับกล่องด้านบนขนาดใหญ่ และกระเป๋าสัมภาระด้านข้าง สามารถบรรจุเสบียง หรือของใช้ที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวผจญภัย ตัวรถยังมาพร้อมกับการป้องกันเพิ่มเติมในรูปแบบของแครชบาร์ กระจังไฟหน้า และแฮนด์การ์ด แถมมีชั้นวางของจุกจิกเหนือไฟหน้า และกลางระหว่างขา ช่วยเพิ่มการบรรทุกที่มากขึ้นอีกเล็กน้อย ทำให้ผู้ขี่สามารถรัดของได้ทุกอย่างตั้งแต่แผ่นรองนอน ไปจนถึงของใช้ขนาดพอเหมาะที่จะบรรทุกได้ ส่วนแป้นพักเท้าก็เปลี่ยนให้ไซส์ใหญ่ และเสริมด้วยแผ่นรองขาตั้งเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นเมื่อจอด

CT125 Hunter Cub Kijima

ส่วนคัสตอมคันที่ 2 จะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรด มีคุณสมบัติหลายอย่างเหมือนกับรุ่นแรก แต่มีบังโคลนหน้าทรงสูง และแร็คบรรทุกสัมภาระด้านหลังขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ มีการออกแบบที่สมบุกสมบันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรดตัวจริง และกระเป๋าที่ติดตั้งกับบาร์ด้านหน้าช่วยเพิ่มความสามารถในการบรรทุกที่มากขึ้น

CT125 Hunter Cub Kijima

ปิดท้ายด้วยคัสตอมคันที่ 3 มีการตกแต่งในไสตล์เบาๆ ด้วยการใช้รถโทนสีแดงแบบคลาสสิกดั้งเดิม และอุปกรณ์เสริมที่น้อยลง โดยตัวรถมาพร้อมกับแครชบาร์ ตะแกรงไฟหน้า กระจังไฟท้าย แร็คด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างแบบคัสตอม ส่วนกระเป๋าและกล่องด้านบนที่เป็นของแต่งถูกถอดออก ทำให้เหมาะกับสภาพการขับขี่ในเมือง อลัยังมีส่วนประกอบที่เป็นโครเมียมเพื่อดูมีระดับมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Kijima ที่จะเพิ่มความอเนกประสงค์ให้กับรถ ที่เน้นการใช้งานทสมบุกสมบันอยู่แล้ว อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับใครก็ตามที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความประโยชน์ใช้สอยสูงสุด หรือ ผู้ที่ชื่นชอบในแบบออฟโรด และผู้ขับขี่ที่เน้นการใช้งานในเมือง


  • เครื่องยนต์ : ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
  • ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี) : 124.89
  • ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) : 52.4 x 57.9
  • อัตราส่วนแรงอัด : 9.3 : 1
  • ระบบคลัทช์ : คลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน
  • ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์) : เกียร์วน 4 ระดับ
  • ระบบจุดระเบิด : ทรานซิสเตอร์เต็มรูปแบบ
  • ระบบการติดเครื่องยนต์ : มีทั้งสตาร์ทมือและเท้า
  • ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.) : 805 x 1,961 x 1,085
  • ระยะห่างช่วงล้อ (มม.) : 1,254
  • ระยะห่างจากพื้น (มม.) : 165
  • ความสูงของเบาะ (มม.) : 800
  • มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°’/) (มม.) : 27° 0′ / 80 mm
  • ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) : 5.4
  • เฟรม : แบ็คโบน
  • ระบบกันสะเทือน (หน้า) : เทเลสโคปิค
  • ระบบกันสะเทือน (หลัง) : สวิงอาร์ม
  • น้ำหนักสุทธิ (กก.) : 118
  • ระบบห้ามล้อ (หน้า) : ดิสก์เบรก ABS
  • ระบบห้ามล้อ (หลัง) : ดิสก์เบรก
  • ล้อ : ล้อซี่ลวด
  • ขนาดยาง (หน้า) : 80/90-17M/C 44P
  • ขนาดยาง (หลัง) : 80/90-17M/C 50P
  • น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เอทานอลสูงสุด 20%

 

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save