News

GSX-R1000 Katana โปรเจคล็อกดาวน์ 200 ม้า จากผลงานของ Team Classic Suzuki

Team Classic Suzuki (TCS) ดูเหมือนจะว่างมากๆ ในในช่วงล็อคดาวน์จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 เลยรวมทีมทำ Lockdown Project จนกำเนิด GSX-R1000 Katana ที่แรงระดับรถ WSBK เลยทีเดียว

TSC ได้ใช้พื้นฐานตัวรถจาก 2008 GSX-R1000 และควักเครื่องยนต์ของรถแข่ง 2008 Alstare GSX-R1000 ที่พกแรงม้ามากถึง 200 ตัว ตามแบบฉบับเครื่องยนต์ WSBK พร้อมกับจัดการแปลงแฟริ่งใหม่หมดจากผลงานของ NOS พร้อมกับติดตั้ง winglet แบบคัสตอมที่ขึ้นรูปจากคาร์บอน โครงสร้างตัวรถเสริมซับเฟรมของ Alpha Performance Fabrication และใส่สวิงอาร์มขนาดใหญ่กว่าเดิม

นอกจากนี้ GSX-R1000 Katana ยังใส่ชุดระบบกันสะเทือนระดับแนวหน้าจาก Öhlins คู่กับระบบเบรก Brembo ส่วนหม้อน้ำขนาดใหญ่เป็นสเปกแข่งขันของ MB Motorsport และล้อแมกนีเซียม Dymag CH3 ในขณะที่ไฟหน้าเปลี่ยนเป็นแบบ LED ดูทันสมัย และยังมีแผ่นกันแคร้งใต้ท้องดีไซน์คัสตอม เบาะนั่งปักโลโก้ Katana ที่ตัดเย็บในอิตาลี

สำหรับ GSX-R1000 Katana ที่ทาง TCS สร้างมานั้นจัดได้ว่าเป็นซูเปอร์ไบค์คัสตอมที่ทำออกมาได้อย่างปราณีตทุกสัดส่วนจริงๆ

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save